Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Song chắn rác đúc bằng gang chịu tải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bạn đang cần tìm mua song chắn rác, nhưng chưa biết loại nào phù hợp với nhu cầu của mình và quan trọng hơn không biết mua ở đâu hàng đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý, mua được trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua các đơn vị thương mại trung gan. Cơ khí Đông Anh là địa chỉ bạn nên tham khảo. 

Xưởng đúc gang của chúng tôi nhận đúc các loại song chắn rác, nắp cống, nắp hố ga.

Song chắn rác hay còn được gọi là tấm chắn rác có tác dụng ngăn, loại bỏ các loại rác để không làm tắc nggẽn dòng nước gây hiện tượng ngập úng.

Song chắn rác được đúc bằng gang chịu trọng tải siêu trường, siêu trọng. Song chắn rác của chúng tôi được đúc với nhiều loại kích thước khác nhau.

Song chắn rác có các loại nào?

Phân loại theo chức năng thì song chắn rác có 2 loại.

Song chắn rác tinh: Có tác dụng chắn các loại rác siêu nhỏ, yêu cầu về khoảng cách giữa các thanh nan chắn của song chắn rác tinh rất nhỏ từ 0.5-10 mm.

Song chắn rác thô: Có tác dụng ngăn cản các loại rác thải thô, dạng rắn, có kích thước lớn (túi nylon, bao bì, …).

Song chắn rác được chế tạo bằng vật liệu gì thì bền nhất và chịu tải tốt nhất?

Song chắn rác được đúc bằng gan có khả năng chịu tải tốt, độ bền cao. Gang có 2 loại, gang cầu và gang xám. Trên thực tế hiện nay, song chắn rác thường được đúc bằng gang xám.

Các yếu tố để lựa chọn nhà cung cấp

 


 

Chúng tôi có đầy đủ 4 yếu tố trên

Công ty TNHH cơ khí Đông Anh

Công ty TNHH cơ khí Đông Anh chế tạo nồi hơi công nghiệp.