Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sơn lót chống kiềm ngoại thất cao cấp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

AQ. ALKALI GREEN là loại sơn lót ngoại thất đặc biệt sử dụng chất kết dính siêu mịn tạo nên màng sơn với nhiều lớp cực mỏng có khả năng chống phồng rộp và bong tróc giữa màng sơn phủ và bề mặt tường. Sơn AQ. ALKALI GREEN tạo thành lớp màng ngăn chặn sự muối hóa và xuống cấp của lớp sơn phủ do chất kiềm trong xi măng trong bề mặt tường gây ra.

Với vai trò là sơn lót, không trực tiếp mang màu sắc cho tường nhà, nhưng AQ. ALKALI GREEN lại thực hiện nhiệm vụ quan trọng làm nền móng liên kết sơn phủ và đảm bảo an toàn, bền vững cho toàn bộ ngôi nhà.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Chống kiềm tuyệt hảo

Chống rong rêu và nấm mốc

Che lấp khe nứt nhỏ

Phù hợp với mọi khí hậu

THÀNH PHẦN CẤU TẠO

Keo Styrene Acrylic copolymer : 40 – 60 %

Nước và hỗn hợp : 40 – 60 %

CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG

Sản xuất theo Quy chuẩn QCVN 16:2014/BXD.

Đặc tính

 

Độ bóng

Màu sắc

Tỷ trọng

Độ nhớt

Độ phủ lý thuyết

Thời gian khô bề mặt

Thời gian sơn lần 2

Độ dày màng sơn

Sơn mờ

Trắng đục

1.3 – 1.45

100 ± 5KU

10 – 12m2/lít/lớp

Tối thiểu 30 phút (1)

 Tối thiểu 2 giờ (1)

 Ướt: 100 – 120µm

Khô: 40 – 50µm

 

BẢO QUẢN

Bảo quản sơn nơi khô ráo thoáng mát. Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng an toàn và đậy chặt nắp.

Tránh ánh sáng trực tiếp, các nguồn nhiệt.

THÔNG TIN VỀ AN TOÀN, SỨC KHỎE VÀ MÔI TRƯỜNG

Mang găng tay, khẩu trang và kính bảo vệ mắt thích hợp khi thi công. Khi bị dính sơn vào mắt nên rửa với thật nhiều nước và nhờ bác sỹ hỗ trợ.

Tránh tiếp xúc với da. Có thể gây dị ứng khi tiếp xúc với da. Chỉ sử dụng ở nơi thông thoáng. Tránh hít bụi sơn.

Không tái sử dụng thùng sơn để chứa thực phẩm, đồ uống.

Tránh thải sơn ra môi trường. Sơn có thể gây tác hại lâu dài đối với môi trường nước. Khi bị đổ sơn, thu gom bằng đất hoặc cát.

ĐÓNG GÓI

5 Lít và 18 Lít

Công ty cổ phần Mozat Việt Nam

Công ty cổ phần Mozat Việt Nam với khao khát mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm trong ngành xây dựng với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội góp phần bảo vệ các công trình xây dựng của quý khách bền vững với thời gian.

 

 

Với phương châm “Chất lượng hoàn hảo, Giá cả cạnh tranh, Tận tâm phục vụ.”

 

 

Công ty CP MOZART Việt Nam luôn tâm niệm: Mang đến khách hàng những sản phẩm mà họ đang cần chứ không bán những sản phẩm chúng tôi hiện có, Công ty CP MOZART Việt Nam tập trung khảo sát thị trường trong và ngoài nước, nghiên cứu những công nghệ mới, tiên tiến của các nước đang phát triển như Mỹ, CHLB Đức, CH Pháp… để xây dựng hoàn thiện các sản phẩm vật liệu xây dựng với công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả nhất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam nhưng vẫn dễ dàng sử dụng theo thói quen của người thợ Việt Nam, tăng năng xuất lao động, rút ngắn thời gian thi công và điều quan trọng nhất đó là: Sản phẩm của MOZART Việt Nam sẽ mang lại sự ổn định, bền vững cho công trình xây dựng của quý khách hàng.