Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sơn epoxy chuyên dùng cho kết cấu sắt thép

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sơn epoxy chuyên dùng cho kết cấu sắt thép được ứng dụng khá rộng rãi trong việc sơn cho kim loại, kết cấu sắt thép,…

Công dụng: Dùng làm lớp sơn lót chống rỉ đầu tiên trên các bề mặt kim loại như kết cấu thép, nhà xưởng, máy móc, cầu tháp, tàu thuyền.v.v…

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển vật liệu mới VIP

Được thành lập năm 2000 với mục tiêu ban đầu là thương mại và dịch vụ sản phẩm hóa chất ngành vật liệu trang trí bề mặt và bảo vệ. Trong những năm đầu, sản phẩm của Công ty tập trung chủ yếu là phân phối sản phẩm sơn cao cấp của các hãng nổi tiếng như: ICI, NIPON, Sơn Hải Phòng, Sơn tổng hợp Hà Nội, phục vụ cho các ngành chế biến lâm sản, cơ khí, xây dựng, thủ công mỹ nghệ.

Trong quá trình hoạt động chúng tôi nhận ra rằng các sản phẩm do chúng tôi phân phối chỉ đáp ứng một phần sự thỏa mãn nhu cầu của thị trường vì những hạn chế về chất lượng, giá cả, khó khăn trong thi công. 

Năm 2003 được sự cố vấn và giúp đỡ của các nhà khoa học chuyên ngành vật liệu, chúng tôi tiến hành đầu tư nghiên cứu phát triển vật liệu trang trí và bảo vệ. Đặc biệt chú trọng đến vật liệu cao phân tử, bước đầu thu được những kết quả khả quan.

Năm 2004 chúng tôi chính thức đầu tư cho sản xuất vật liệu cao phân tử ở quy mô công nghiệp, tập trung chủ yếu cho ngành sơn. Sản phẩm đầu tiên chúng tôi cung cấp ra thị trường là bộ sản phẩm sơn cho ngành chế biến lâm sản (chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ…), được thị trường đánh giá rất cao về chất lượng (tương đương hàng nhập ngoại), giá cả và đặc tính dễ sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi tiến hành nghiên cứu, phát triển hệ thống sơn công nghiệp.

Năm 2006 chúng tôi đã cung cấp cho thị trường hầu hết các bộ sơn như: sơn trên gỗ, sơn trên kim loại, sơn trên nhựa, sơn trên bê tông và sơn xây dựng. Những sản phẩm này đã được khách hàng đánh giá rất cao, ngày càng có uy tín trên thị trường.

Năm 2007 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, Công ty chúng tôi lập dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sơn tại: khu công nghiệp Đồng Văn I - Huyện Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam. Với diện tích nhà xưởng 4.000 m2 trên khuôn viên 7.000m2 được quy hoạch hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong quá trình sản xuất. Phương châm của Công ty là phải làm ra được các sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường. Chúng tôi đã cung cấp ra thị trường bộ sơn Epoxy không dung môi (sovenl free) và Epoxy nhũ tương phục vụ cho các ngành công nghiệp.

Năm 2008 là năm bản lề cho kế hoạch phát triển sản phẩm mới. Với hệ thống máy móc hiện đại được trang bị cho sản xuất, phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ cán bộ nghiên cứu, dịch vụ, tư vấn và sản xuất đạt trình độ cao. Chúng tôi cam kết rằng sẽ đưa ra những sản phẩm và giải pháp kỹ thuật chuyên nghiệp cho các nhà thầu và các nhà tư vấn xây dựng.

Công ty VIP rất sẵn lòng chào đón những ai muốn thiết lập quan hệ đối tác cùng có lợi.