Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sơn bóng ngoại thất KoSu cao cấp KS1000

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sơn bóng ngoại thất cao cấp KS1000 là loại sơn trang trí gốc nước, chất lượng siêu việt, được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới, thân thiện với môi trường và người sử dụng (không chứa APEO và foc-môn). Với công nghệ NANO SWAIN và nguyên liệu NANO silica sẽ bảo vệ màng sơn bền lâu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài, hơi ẩm và nước từ bên trong tường nhờ khả năng chống thấm, chống tia UV và bạc màu.

- Sơn bóng ngoại thất KoSu cao cấp KS1000, sử dụng công nghệ Nano, màng sơn bóng, bền mầu, chống bám bụi, chống tia cực tím, tự làm sạch hiệu quả.

- KS1000 pha được các mầu có đuôi : P,T,D,A.

- Độ bền mầu 5 năm ( Thi công đúng kỹ thuật)

- Quy cách đóng: thùng nhựa 18kg,Lon sắt loại 5kg và 1kg;đóng trong thùng carton (4 lon x 5kg) hoặc (6 lon x 1kg)

Công ty cổ phần Sobek Việt Nam

Sơn Kosu được sản xuất với thiết bị dây chuyền hiện đại nhất tại Hải Phòng, công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỳ cựu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn nâng cao năng lực và chất lượng sản phẩm để mang đến những dòng sơn đa dạng và ưu việt cho khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Sơn Kosu cam kết cung cấp các giải pháp, tư vấn và hõ trợ khách hàng những vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sơn Kosu Hải Phòng luôn mong muốn được song hành với Quý khách hàng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp tới những công trình, xây dựng nên thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.

Dải màu đa dạng

Với gần 1000 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn KOSU là dòng sơn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

Công nghệ hiện đại

Với đặc thù sơn nội, ngoại thất sử dụng công nghệ nano mới hợp kim Titan và Crom cho màng sơn siêu cứng, chống tia cực tím, chống nóng hiệu quả và tự làm sạch hiệu quả.

LUÔN NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Cung cấp những sản phẩm sơn nội ngoại thất cao cấp đa dạng, được sản xuất bởi quy trình tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng và chi phí hợp lý. Không những thế, chúng tôi vẫn đang tiếp tục nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm về sơn nội ngoại thất cao cấp.

- Luôn nỗ lực dẫn đầu xu hướng phát triển của ngành sơn.

- Cung cấp các mẫu sơn đa dạng, với các tính năng vượt trội, bền đẹp với thời gian, cùng nhiều lợi ích hỗ trợ khác.

- Đem lại sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý. 

Thương hiệu KOSU đưa ra thị thường gồm 19 sản phẩm sơn nước và 3 sản phẩm bột bả cao cấp theo công nghệ mới nhất hiện nay.