Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sổ tay thông thái quà tặng có chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 dịp 20/10

Giá 220,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Lựa chọn quà tặng trong bất cứ trường hợp nào cũng không phải là điều dễ dàng. Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hằng năm là ngày tôn vinh phái đẹp, tôn vinh 1 nữa thế giới. Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà như thế nào để phù hợp và ý nghĩa dành tặng cô giáo, tặng bạn gái, em gái hay đồng nghiệp nữ mà bạn yêu quý. 

Thông thường, những món quà tặng có giá trị về mặt tinh thần luôn tạo ra được nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tặng thiết thực, hữu dụng với đời sống.

Sổ tay bìa da – món quà tặng ý nghĩa dịp 20/10

Để mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng dịp 20/10, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một món quà tặng vừa đẹp, vừa ý nghĩa mà giá lại phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Một cuốn sổ tay bìa da làm quà tặng là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt dành cho bạn vào lúc này. Đây là những món quà tặng vừa có giá trị lưu giữ kỉ niệm vừa có giá trị sử dụng trong đời sống hằng ngày của các chị em phụ nữ.

Với những cuốn sổ tay, những cô gái có thể làm đồ dùng hữu ích để ghi chép nhật ký, ghi chép công việc hàng ngày. Do đó, một cuốn sổ tay bìa da đẹp hợp guu thời trang của phái đẹp dễ dàng trở thành món quà tặng hoàn hảo mà mọi phụ nữ đều yêu thích.

Đối với các doanh nghiệp hay tổ chức, cuốn sổ tay ghi chú hiện đang là một trong các sản phẩm quảng cáo rất được ưa chuộng. Có thể dùng sổ tay quà tặng bìa da làm quà tặng dịp 20/10 cho đối tác, khách hàng để quảng bá thương hiệu cho công ty của bạn, thu hút các khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ kinh doanh.

Sổ tay thông thái Esmart Notebook ưu đãi mua 1 tặng 1 dịp 20/10

Để đồng hành với phái mạnh trong trong việc gửi những lời cảm ơn chân thành đến 1 nửa còn lại, Sổ tay thông thái xin gửi lời tri ân khách hàng trong dịp 20/10 với chương trình ưu đãi cực Shock.

Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi tặng các bạn chương trình khuyến mãi như sau:

- Mua 1 tặng 1 khi mua bất kỳ sản phẩm sổ tay thông thái

- Tặng Voucher mua hàng sổ tay thông thái Esmart Notebook giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm sổ tay bìa da.

- Áp dụng: Online + Offline trên toàn quốc.

Những cuốn sổ tay quà tặng mang đến nhiều thông điệp và ý nghĩa là món quà mà bạn không nên bỏ qua dịp quan trọng. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sắm cho mình cuốn sổ tay thông thái Esmart Notebook làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Sổ tay thông thái E-smart Notebook