Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Smart Building&Smart Office ứng dụng Camera AI

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đây là một hệ thống sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh đặc biệt là lợi thế của chúng tôi. Chúng tôi nhận ra sự ra vào của một người từ hình ảnh được chụp bằng máy ảnh. Sau đó, bạn có thể tự động theo dõi và quản lý những người ra vào nhà máy. Ngoài việc giảm chi phí nhân sự, chúng ta có thể mong đợi sự cải thiện trong công tác phòng chống tội phạm.

Bằng cách sử dụng hình ảnh và nhận dạng khuôn mặt, chúng tôi có thể phát triển một hệ thống tự động quản lý không chỉ việc ra vào của mọi người mà còn cả thời gian. Sẽ thật tuyệt vời nếu công nghệ nhận dạng hình ảnh của chúng tôi cũng có thể được tích hợp vào hệ thống của công ty bạn. Nhưng trước tiên, chúng tôi rất mong được nghe thêm từ bạn về nhu cầu của bạn.

Công ty TNHH Beetsoft

Trong vòng 6 năm qua, BEETSOFT đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Đội ngũ 500+ chuyên gia của chúng tôi đặc biệt tỉ mỉ, tâm huyết trong từng dự án, đồng thời sở hữu kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về công nghệ thông tin (IT), IoT (Internet of things), AI (Trí tuệ nhân tạo), dịch vụ BPO (ủy thác thực thi & hợp lý hóa một số quy trình kinh doanh), gán nhãn dữ liệu (Annotation), AR (Augmented Reality), VR (Virtual Reality) & MR (Mixed Reality).

Chúng tôi vinh dự được cung cấp giải pháp IT tới khách hàng đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Úc, Đan Mạch, Đức, Mỹ, Canada,... Đồng thời, nhờ nỗ lực không ngừng đổi mới & cập nhật công nghệ tiên tiến, BEETSOFT tự hào được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 3 năm liên tiếp trở lại đây.