Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Servo là gì? Những điều cần biết về Servo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Servo là gì?

Trong kỹ thuật điều khiển, Servo là gọi tắt của động cơ Servo. Nó là một thiết bị tự động có cảm biến phản hồi để điều chỉnh hành động. Servo là một bộ phận của hệ thống điều khiển, cung cấp lực chuyển động cần thiết cho các thiết bị máy móc khi vận hành. Với công nghệ Driver Servo thì nó còn được biết đến tương tự như Driver máy tính.

Các loại động cơ Servo phổ biến

Động cơ Servo hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều và được phân loại thành 2 loại Servo chính là: động cơ DC Servo và động cơ AC Servo.

Cấu tạo của các loại Servo là gì?

Cấu tạo chung của một động cơ Servo bao gồm 2 phần chính là: Rotor và Stator

Động cơ DC Servo được chia làm 2 loại: động cơ 1 chiều có chổi than và động cơ 1 chiều không chổi than.

– DC Servo có chổi than: Rotor, Stator, chổi than và cuộn cảm lõi.

+ Ưu điểm: dễ điều khiển, giá thành tương đối rẻ, kiểm soát tốc độ chính xác, đặc điểm tốc độ mo-men xoắn rất khó.

+ Nhược điểm:

Gây ra tiếng ồn, nhiệt độ cao, có quán tính cao khi vận hành. Chổi than cho giới hạn tốc độ, môi trường không có bụi không thích hợp. Vì thế để khắc phục, người ta thường sử dụng động cơ DC Servo không chổi than.

Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hưng Phát

Công ty TNHH kỹ thuật tự động Hưng Phát là đơn vị phân phối chính - Nhà nhập khẩu trực tiếp tất cả các dòng thiết bị đo lường như: Cảm biến đo áp suất, cảm biến đo nhiệt độ, các loại cảm biến đo mức nước - Hóa chất bằng các phương pháp siêu âm, điện dung, radar. Đồng hồ hiển thị nhiệt độ, áp suất, mức nước. Các loại cảm biến chênh áp lò hơi, chênh áp gió,.. Xuất xứ từ các nước Châu Âu Georgin - France, Comet - Germany, Stiko - Holland, Termotech - Italy, Seneca - Italy,..

Các sản phẩm cam kết chính hãng với giá cả phải chăng.