Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sentinel LDK Starter Kit (Usb dongle)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Sentinel LDK Starter Kit có các chức năng chính: 

 

Sentinel LDK Starter Kit là một bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp phần mềm phát triển, quản lý, phân loại, và cập nhật license (từ xa). Doanh nghiệp có thể tạo các dạng license tùy theo nhu cầu mà không cần phải thay đổi mã nguồn của phần mềm. Ngoài ra với thư viện và API phong phú, Sentinel LDK Starter kit có thể hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình thông dụng cũng như ở các môi trường khác nhau, lập trình viên có thể dễ dàng chuyển từ ngôn ngữ lập trình này sang ngôn ngữ lập trình khác mà không gặp trở ngại nào.

Trong Sentinel LDK Starter Kit có 2 chiếc key đặc biệt:

Sentinel LDK Master là key chính trong Sentinel LDK (Bộ công cụ phát triển bản quyền Sentinel) được dùng cho nhà phát triển phần mềm, có Master Key thì nhà phát triển mới có thể thông qua EMS (Entitlement Managerment) tạo ra license để chép vào User Key.

Sentinel LDK Developer , là 01 key quan trọng trong Sentinel LDK (Bộ công cụ phát triển bản quyền Sentinel) dùng cho nhân viên lập trình, có Developer Key thì nhân viên lập trình mới có thể thông qua Envelope để bảo vệ ứng dụng theo các license đã thiết lập sẵn.

Công ty cổ phần FCT Vĩnh Thịnh