Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sắt thép định hình I- V- U- H

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sắt thép định hình I - U - V các loại với mức giá hợp lí, cạnh tranh nhất, luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng.

Thép hình chữ U: đây là loại thép có độ cứng cao và được sử dụng trong nhiều trường hợp. Thép được sản xuất với 06 loại kích thước chính.  Thế mạnh nổi bật nhất của thép ống đúc này là có khả năng kháng va chạm tuyệt vời.

Chính vì thế sản phẩm này hiện được dùng nhiều làm thùng xe tải. Chúng ta cũng có thể nhìn thấy thép hình chữ U ở các đồ gia dụng, cột điện cao thế và nhiều trường hợp khác.

Thép chữ I: Thép chữ I là sản phẩm được thiết kế để ứng dụng trong các công trình có lực ngang lớn. Vật liệu thường có mặt trong nhiều kiến trúc nhà thép tiền chế, công trình cao ốc, tàu phà, bến bãi.

Thép chữ H: được ứng dụng nhiều trong các công trình cần chịu trọng lực lớn. Kết cấu của vật liệu cũng có nét tương đồng với thép chữ I nhưng được giảm bớt phần thép cắt ngang nên chi phí tiết kiệm hơn.

Thép chữ V: riêng thép chữ V được sử dụng nhiều trong các công trình chịu lực của đường dây tải điện cao thế. Vật liệu cũng phát huy tác dụng nâng đỡ vượt trội trong các công trình cầu đường, xây dựng nhà xưởng hoặc nhà thép tiền chế.

Công ty TNHH đầu tư thương mại Anh Quyết