Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sàn tre ép khối ngoài trời

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

SÀN TRE NGOÀI TRỜI được sản xuất từ tre tự nhiên, keo và phụ gia khác. Đây là một vật liệu sử dụng ngoài trời chịu nước và ánh nắng trực tiếp, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt bao gồm cả mưa bão và những nơi có cường độ đi lại cao. Sản phẩm có tính thẩm mỹ tương tự gỗ tự nhiên và không cần bảo trì nhiều.

Trọng lượng riêng của tre ép khối ngoài trời đạt tới 1.100 kg/m3 và cứng gấp 2 lần so với gỗ Sồi. 

Sàn tre ép khối ngoài trời có 2 màu cơ bản:  Màu tự nhiên, Màu cà phê.

VÁN SÀN TRE NGOÀI TRỜI được sử dụng cho nhiều hạng mục khác nhau của công trình, bao gồm lát sàn sân vườn, lát hành lang và lối đi, lát sàn bể bơi, lát công viên và nơi công cộng.

TẤM VÁN SÀN TRE NGOÀI TRỜI còn được sử dụng làm tấm ốp trang trí ngoài trời cho các công trình như mặt dựng, vách ngăn, biển hiệu quảng cáo, các công trình ngoài trời khác.

Công ty TNHH tre Thánh Gióng

Luỹ tre đầu làng đã gắn bó với tôi thuở nhỏ. sau khi đã chơi đùa thoả thích, tôi cùng mấy đứa bạn ngồi nghỉ mệt dưới một bụi tre. Cành tre phe phẩy trên đầu chúng tôi như muốn giúp chúng tôi đỡ mệt.

Tre không chỉ là thành luỹ chắc chắn của làng mà nó còn xuất hiện thường ngày với đời sống của chúng tôi. Từ ngày mới lọt lòng, trẻ em đã được nằm trong chiếc nôi bằng tre êm ái đung đưa nhẹ nhàng giúp trẻ dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu cùng tiếng ru hời của mẹ. Khi đã lớn hơn một chút, trẻ em có ống sáo tre, trúc làm bạn cùng cất lên những âm thanh vén von, êm ả những khúc nhạc đồng quê giản dị:"con cò là cò bay lả, lả bay la....",làm khoan khoái đôi tai của đàn trâu đang ung dung gặm cỏ. Cái hay của tiếng sáo tre là có thể vang vọng rất xa và tiếng mới trong trẻo làm sao !như tất cả đều là nhờ vật liệu làm ra saó, cây tre. Sau khi đã trưởng thành, mọi người trong mỗi bữa cơm sẽ bắt gặp cách đong gạo bằng rổ tre, cách làm rổ tre cho những việc khác nữa. Đến thứ để gấp thức ăn vào miệng lại chính là chiếc đũa tre. Với tuổi già lại lấy làm vui với chiếc tẩu thuốc bằng tre.Hễ hút thuốc lại thấy khoan khoái cả người. Đến cả khi gần đất xa trời, lại nằm trên chiếc giường tre để an nghỉ. Tre với mọi người, tre chào đón, nâng niu sinh linh mới, tre buồn rũ đưa tiễn người ra đi. Thật là thuỷ chung!

Tre bảo bọc cho mỗi người từ nhỏ đến lớn., Thử hỏi xem có đứa trẻ thôn quê nào dám nói là mình không có tình cảm với tre? Đến những chiếc diều giấy tự làm của bọn trẻ cũng có khung làm từ tre. Nhanh nhẹn bắt lấy từng que chuyền đánh chắc bằng tre, trò chơi quen thuộc của các bạn nhỏ. Tre cũng như con người rồi cũng có lúc phải chết nhưng cứ mỗi cây tre ngã xuống sẽ mọc lên một mầm sống mới, đó là măng. Dù có ra đi, tre cũng để lại con của mình với niềm hi vọng chúng sẽ tiếp nối thế hệ cùng hoà đồng, giúp đỡ, che chở cho con người như thế hệ tre đi trước..

Ngày nay trong công cuộc hiện đại hoá nhưng cây tre vẫn giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống mọi người.Để đáp ứng nhu cầu đó công ty chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm Ván Sàn Tre, Nội thất tre, cầu thang tre, Tấm cót tre ép...mang thương hiệu Thánh Gióng bamboo và thương hiệu Tre Thánh Gióng để phục vụ cho người dân được sử dụng những sản phẩm tốt hơn, rẻ hơn, giá trị hơn được làm từ cây Tre việt Nam mà không hề mất đi vẻ đẹp tự nhiên của Tre. Sản phẩm ván sàn tre, cầu thang tre, nội thất tre... đã có mặt tại hầu hết các thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành Phố Hồ Chí Minh ... Ngoài ra Ván Sàn Tre Thánh Gióng còn được xuất khẩu sang 1 số thị trường như Úc, Canada, Thổ nhĩ Kỳ.