Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Roborock S5 Max

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xiaomi Roborock S5 Max sở hữu một thiết kế thân thiện, nhỏ gọn, linh hoạt

Xiaomi Roborock S5 Max sở hữu một thiết kế tròn trơn giống với các thế thệ Roborock trước đó với kích thước 35,3 x 35, x 9,65 cm. Robot có 2 màu đen/trắng hiện đại, sang trọng để người tiêu dùng lựa chọn.

Thân của Roborock S5 Max được bọc bằng cao su để giúp nó chống va đập. Ngoài ra, nó được trang bị 13 cảm biến – làm cho robot cực kỳ trực quan. Mặt trên của thân máy thiết kế các nút bấm cơ học để người dùng thuận tiện trong sử dụng. Khác với các dòng trước đó được trang bị 3 nút bấm, S5 Max tối giản hơn với 2 nút bấm bao gồm nút Clean để bắt đầu /dừng làm sạch và nút Home để đưa robot trở lại dock sạc.

Xiaomi Roborock S5 Max tích hợp cả tính năng hút bụi và lau nhà

Lực hút lớn đạt 2000 PA cực mạnh qua cùng động cơ không chổi than NIDEC, Xiaomi Roborock S5 Max hút sạch mọi bụi bẩn trên thảm, sàn gạch hay sàn gỗ chỉ trong 1 lần lướt qua. Hệ thống hút được thiết kế hợp lý với chổi giữa nâng bụi giúp không bỏ sót bụi bẩn nào kể cả tóc rối, lông vật nuôi hay các mảnh vụn lớn.

Điều đặc biệt ở phiên bản mới này đó chính là việc Xiaomi đã trang bị thêm cho sản phẩm một khay chứa nước đi kèm với vải lau sàn. Đây là một tính năng được đánh giá rất cao so với thế hệ cũ. Việc lau sàn nhà giờ đây thật dễ dàng, bạn không cần phải lo lắng về độ ẩm của lớp vải lau này vì thiết bị của Xiaomi sẽ tự động điều chỉnh lượng nước để phù hợp nhất với chế độ lau sàn.

Với tính năng này, người dùng không cần tốn thời gian thay khay bụi và khay lau mà robot vẫn hoạt động trơn tru, vệ sinh nhà cửa sạch đến từng ngóc ngách.

Người dùng tùy chỉnh mực nước cho từng khu vực khác nhau

Đây là một điểm cải tiến đáng kể so với Roborock, vì Roborock S5 hoàn toàn không có hỗ trợ kiểm soát mực nước và Roborock S6 đơn giản chỉ có bộ điều chỉnh nhỏ ở hộp lau. Trong khi với S5 Max, bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh mực nước phù hợp với nhu cầu của từng điều kiện mặt sàn khác nhau thông qua ứng dụng quản lý với 4 mức độ:

- No mopping

- Low

- Medium

- High

Xiaomi Roborock S5 có khả năng lưu đến 3 bản đồ

Roborock S5 Max hiện nay đã có thể lưu map đa tầng, rất tiện lợi cho nhà nhiều tầng. Như vậy mỗi lần chuyển khu vực dọn dẹp của robot, chủ nhà không cần reset lại bản đồ. Xiaomi Roborock S5 hoàn toàn có khả năng ghi nhớ bản đồ tối đa 3 map, việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn vì không bị va đập vào vật cản như các dòng robot khác.

S5 Max còn trang bị thêm các tính năng bổ trợ để tối ưu hóa hiệu suất làm việc, bạn có thể dễ dàng thiết lập những tính năng này qua ứng dụng trên điện thoại:

  • No-Go Zones: tạo các khu vực (dưới dạng hình chữ nhật) cấm robot không được đi vào

  • No-Go Lines: tạo các tường ảo mà robot sẽ không vượt qua được

  • No-Mop Zones: tạo khu vực cấm lau, giúp robot tránh lau nhà hay rỉ nước trên thảm hoặc các khu vực tùy chỉnh

  • Custom Zones: tính năng làm sạch một phòng hoặc khu vực đặc biệt

  • Pin n Go: chọn 1 điểm bất kỳ trên bản đồ và robot sẽ đến đó làm việc

Dung lượng pin ấn tượng

Pin dung lượng cao lên tới 5200mAh giúp robot hoạt động được trong thời gian dài hơn hẳn, dễ dàng làm sạch diện tích lớn chỉ trong 1 lần sạc. Trung bình mỗi lần làm việc robot có thể dọn dẹp được từ 150-180 phút tương đương với quét diện tích sàn tối đa lên tới 250m2.. Khi hết pin giữa buổi làm sạch, robot hút bụi sẽ tự động quay trở lại dock sạc để sạc lại trước khi nó khởi động lại để hoàn thành nhiệm vụ.

2. Thông số kĩ thuật của robot Xiaomi Roborock S5

Thương hiệu

Xiaomi

Model

Roborock S5 Max

Trọng lượng

3.5 Kg

Đường kính

 35 cm

Chiều cao

 9.6 cm

Dung tích hộp bụi

460 ml

Dung tích hộp nước

280 ml

Lực hút

2000 pa

Bộ lọc

HEPA có thể giặt được cấp E11

Pin

Li-ion 5200 mah

Hỗ trợ nhiều tầng

Lưu đến 3 bản đồ

Ứng dụng

Roborock

Giới hạn rào cản

2 cm

Tính năng khác

tạo tường ảo, nhận diện thảm, phân vùng làm việc

Công ty TNHH xây dựng thương mại và công nghệ Minh Hiếu

Công ty TNHH XD TM & CN Minh Hiếu là nhà phân phối chính hãng hàng đầu của Lumi Việt Nam tại thị trường Hải Phòng, chuyên cung cấp các giải pháp:

- Hệ thống điện thông minh smarthome, điều khiển toàn bộ ánh sáng  từ xa qua phần mềm chính hãng Lumi Life, hoặc trực tiếp tại nút công tắc; rèm tự động;  báo khói; cổng tự động.

- Hệ thống an ninh báo động tổng thể. thông báo phát hiện đột nhập tại hiện trường qua loa thông báo và ánh sáng, gửi tín hiệu về điện thoại.

- Hệ thống âm thanh lập thể đa vùng, giải pháp chính hãng chuyên nghiệp cho không gian tận hưởng âm nhạc sống động, đẳng cấp

- Hệ thống camera theo dõi chuyên nghiệp và chính hãng dùng trong gia đình - biệt thự - tòa nhà - khu công nghiệp

- Hệ thống mạng wifi chuyên nghiệp dùng trong gia đình - khách sạn - tòa nhà - nhà xưởng - ngoài trời.

Cam kết:

Bảo hành 24 tháng kể từ ngày nghiệm thu

Bảo trì hệ thống định kì 6 tháng/ lần

Có nhân viên kĩ thuật hỗ trợ khắc phục sự cố 24/7

Nhờ thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý, Minh Hiếu Smarthome đã và đang phát triển thêm nhiều tiện ích thông minh cho ngôi nhà và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, nâng tầm phong cách sống của gia chủ.

Với sự nhiệt huyết, chu đáo của đội ngũ, Minh Hiếu Smarthome nhận được sự tin yêu, đồng hành của khách hàng và trở thành lựa chọn số 1, địa chỉ uy tín để “Chọn Mặt Gửi Vàng”.