Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Relay bảo vệ pha

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

RELAY BẢO VỆ MẤT PHA, THỨ TỰ PHA CARLO GAVAZZI

Model: DPA51CM44 Relay bảo vệ 3 phase: mất pha, thứ tự pha 
- Nguồn cấp 208-480VAC
- Output: 01 Relay SPDT -5A/250VAC
- Led hiện thị trạng thái cấp nguồn và trạng thái relay output
- Là thiết bị giám sát và phát hiện chính xác thứ tự pha và mất pha cục bộ, thiết bị sẽ giám sát điện áp 3 pha của chính nó và relay output sẽ hoạt động (ON) khi tất cả các pha hiện tại và thứ tự pha chính xác.  

Công ty TNHH TM DV kỹ thuật điện Nguyên Hùng Vinh

Công ty TNHH TM DV kỹ thuật điện Nguyên Hùng Vinh hoạt động trong lĩnh vực cung cấp chuyên về các thiết bị điện, tự động hóa công nghiệp, lắp đặt, bảo trì và thực hiện các dự án công trình điện. Công ty TNHH TM DV kỹ thuật điện Nguyên Hùng Vinh cung cấp đến khách hàng dịch vụ hổ trợ trong các công việc như Lắp đặt- Hiệu chỉnh- Nâng cấp- Hướng dẫn sử dụng các thiết bị mà chúng tôi cung cấp. Bên cạch đó chúng tôi cũng hổ trợ kỹ thuật từ xa cũng như cung cấp các sản phẩm kịp thời cho việc vận hành, bảo dưỡng hệ thống máy móc làm giảm được chi phí sản xuất đáng kể cho khách hàng.

Công ty NGUYÊN HÙNG VINH cam kết cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt nhất, chủng loại phong phú, giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn chu cầu và đem lại sự yên tâm cho khách hàng.

Sản phẩm kinh doanh

Công ty THHH TM DV SX PTKTCN NGUYÊN HÙNG VINH cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng trong ngành điện, tự động hóa công nghiệp, lắp đặt, bảo trì và thực hiện các dự án công trình điện, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Công ty NGUYÊN HÙNG VINH là nhà phân phối chính thức các hãng

Dịch vụ & Dự án

Công ty THHH TM DV SX PTKTCN NGUYÊN HÙNG VINH cung cấp giải pháp cho các hệ thống điện và tự động hóa.

* Tư vấn và thiết kế trọn gói sản phẩm hoàn chỉnh

* Lắp đặt, cài đặt, hiệu chỉnh thiết bị

* Nâng cấp, hướng dẫn sử dụng thiết bị

* Thực hiện dự án công trình điện 

Chính sách chất lượng

* Cung cấp sản phẩm, dịch vụ và dự án thoả mãn yêu cầu của khách hàng.

* Đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng và tiến độ thỏa thuận cho từng khách hàng, từng dự án.

* Luôn giám sát quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với các qui trình đã thiết lập

* Toàn thể nhân viên luôn được đào tạo và nâng cao trình độ để đáp ứng tốt quá trình kinh doanh.

* Liên tục cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động có hiệu quả.

* Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty cam kết: chính sách chất lượng này được thấu hiểu, duy trì và thực hiện ở mọi cấp.

Văn hóa công ty

Con người của công ty chính là thương hiệu của công ty, thương hiệu của công ty chính là văn hóa của công ty, và khách hàng của công ty đang bỏ tiền ''mua những giá trị văn hóa đó''. Thương hiệu NGUYÊN HÙNG VINH hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự tin cậy thì toàn thể nhân viên chúng tôi phải là người đáng tin cậy.

Nguyên tắc kinh doanh 7 nguyên tắc vàng của NGUYÊN HÙNG VINH

* Uy tín và trách nhiệm là chìa khoá vàng tạo nên giá trị của NGUYÊN HÙNG VINH

* Tôn trọng, Hiểu rõ khách hàng và tạo cơ hội cho khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp của mình, chỉ cần một nửa công việc kinh doanh đến từ lời giới thiệu của khách hàng là một thành công của chúng tôi. * Kiến thức, cầu tiến, lắng nghe là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi.

* Luôn luôn chăm lo đến đời sống của nhân viên vì con người là tài sản vô giá của NGUYÊN HÙNG VINH

* Giữ nguyên giá trị cốt lõi và phải lấy giá trị đó làm nền móng. * Thường xuyên cập nhật và áp dụng khoa học kỹ thuật mới

* Kiểm soát tài chính chặt chẽ " Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và lấy khách hàng làm chỗ dựa cũng là mục tiêu phát triển thương hiệu.