Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt treo tường điều khiển từ xa TĐK-400

Giá 470,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường điều khiển từ xa TĐK-400:

+ Model: TĐK-B400

+ Sải cánh 400mm

+ Công suất: 65W

+ Tính năng: Điều khiển từ xa bằng remote

+ Có chế độ hẹn giờ

+ Hoạt động với 3 tốc độ gió

+ Kiểu cánh: Cánh xám rộng thiết kế kiểu mới có độ bền cao

+ Màu sắc: Kem/Xám/Xanh dương/Đỏ

+ Bảo hành: 12 tháng

+ Khoảng cách 2 lỗ đinh 5cm

Đặc điểm nổi bật của quạt treo tường điều khiển từ xa TĐK-400

+ Sức gió mạnh hơn: Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt khác nhau từ nội địa như điện cơ thống nhất, điện cơ 91, Asia… cho đến những thương hiệu quạt ngoại như Panasonic hay Mitsubishi… Tuy nhiên, đặc điểm chung của những loại quạt này là sức gió không mạnh (không tính đến những loại quạt công nghiệp). Công suất tối đa chỉ 45W (Vinawind) cho đến 50W, nên sức gió không mạnh, những hôm trời nóng gắt có thể thấy nóng. Quạt treo tường điều khiển từ xa TĐK-400 công suất lên tới 65w, sức gió vô cùng mạnh mẽ.

+ Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: Từ năm 2017 quạt treo tường điều khiển từ xa TDK-400 có thêm màu trắng bên cạnh màu ghi truyền thống. Phong cách thiết kế hiện đại giúp sản phẩm thoát lên vẻ sang trọng. Không chỉ có giá trị làm mát mà còn là đồ dùng trang chí cho căn phòng của gia đình.

+ Độ bền cao: Quạt được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản, động cơ sử dụng 100% dây đồng. Quạt sử dụng bền, thời gian ít nhất cũng 5-7 năm. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất của quạt điện cơ tico.

+ Giá rẻ: Với mức giá bán chỉ hơn 400 ngàn đồng, rẻ hơn rất nhiều so Mitsubishi hay Panasonic.

- Những tiện lợi khi sử dụng quạt treo tường có điều khiển

+ Chế độ hẹn giờ tắt: Chắc bạn sẽ cảm thấy rất bất tiện khi phải tỉnh dậy lúc nửa đêm để tắt quạt, nếu sử dụng quạt treo tường điều khiển từ xa thì chế độ hẹn giờ giúp quạt tự tắt, bạn không cần phải tỉnh giấc lúc nửa đêm nữa.

+ Có thể điều khiển quạt từ mọi vị trí trong phòng: Bật/tắt, chuyển số, hẹn giờ hoặc quay tuốc năng. Tất cả đều đươc tích hợp hết trên điều khiển. Bạn chỉ cần ngồi một nơi nào đó không cần phải quá gần cũng có thể điều chỉnh được.

Công ty TNHH điện cơ- điện tử Việt Nhật

Sản phẩm quạt điện Tico đã có mặt trên thị trường từ năm 1999 là cơ sở sản xuất, đến năm 2005 đã thành lập công ty TNHH điện cơ- điện tử Việt Nhật chuyên sản xuất và lắp ráp quạt điện. Với sự phát triển và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên lành nghề tròn công ty. Đến nay quạt điện Tico đã có chỗ đứng trên thị trường với các dòng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn, kĩ thuật quốc gia. Mục tiêu của Công ty đề ra năm 2019 và các năm tới sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Với gần 100 các loại quạt chia làm 2 nhóm quạt mát và quạt thông gió, quạt Tico đã làm hài lòng hơn 500.000 khách hàng trong suốt 20 năm vừa qua.