Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt thông gió gắn tường 2 chiều TC-25AV6

Giá 240,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của quạt thông gió gắn tường 2 chiều TC-25AV6:

+ Trọng lượng: 4.500 g

+ Điện áp: 220V – 50Hz

+ Công suất: 34W

+ Lưu lượng gió: 18m3/phút

+ Sải cánh: 250mm

+ Chủng loại: hút 2 chiều, điều khiển bằng dây giật

+ Lỗ để tường: 300×300(mm)

+ Kích thước phủ bì: 350x350mm

+ Độ dày phần âm tường: 130mm

+ Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm của quạt thông gió gắn tường 2 chiều TC-25AV6:

+ Giúp làm sạch không khí: Tính năng hút gió từ trước ra sau giúp loại bỏ mùi hôi, hút hơi nóng, hút hơi ẩm có trong phòng ra bên ngoài. Căn phòng gia đình bạn sẽ trở lên trong lành và khô ráo hơn.

+ Tạo sự thông thoáng: Tính năng lấy gió từ sau ra trước giúp lấy gió từ bên ngoài vào phòng để tạo sự thông thoáng. Gia đình bạn sẽ tràn ngập không khí tự nhiên giống như đang mở cửa đón gió. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng cấp gió thì vị trí lắp quạt thông gió 2 chiều phía bên ngoài phải thông thoáng và sạch sẽ.

+  Có cửa số chắn khi quạt không hoạt động: Phía trước trước quạt thông gió 2 chiều có lưới chắn bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Phía sau có cửa sổ đóng/mở tự động. Cửa sổ đóng khi quạt dừng và tự mở khi quạt hoạt động. Cửa sổ chắn giúp ngăn gió thổi ngược vào phòng khi không sử dụng quạt.

+ Lưu lượng gió lớn: Với lưu lượng gió mạnh lên tới 18m3/phút. Quạt thông gió 2 chiều TC-25AV6 sẽ nhanh chóng hút sạch mùi khó chịu trong phòng gia đình bạn (dưới 30m2) chỉ từ 2-3 phút. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu như khi sử dụng quạt thông gió của những thương hiệu khác.

+ Giá rẻ, chất lượng tốt: Là một sản phẩm của hãng quạt điện cơ tico. Quạt thông gió 2 chiều TC-25AV6 được sản xuất tại KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội. Dây truyền sản xuất nhập khẩu từ Nhật Bản. Quạt có giá bán thuộc top rẻ nhất trên thị trường, chất lượng tốt, sử dụng bền ít nhất 4 năm.

Công ty TNHH điện cơ- điện tử Việt Nhật

Sản phẩm quạt điện Tico đã có mặt trên thị trường từ năm 1999 là cơ sở sản xuất, đến năm 2005 đã thành lập công ty TNHH điện cơ- điện tử Việt Nhật chuyên sản xuất và lắp ráp quạt điện. Với sự phát triển và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên lành nghề tròn công ty. Đến nay quạt điện Tico đã có chỗ đứng trên thị trường với các dòng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn, kĩ thuật quốc gia. Mục tiêu của Công ty đề ra năm 2019 và các năm tới sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Với gần 100 các loại quạt chia làm 2 nhóm quạt mát và quạt thông gió, quạt Tico đã làm hài lòng hơn 500.000 khách hàng trong suốt 20 năm vừa qua.