Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt đối lưu không khí nhà kính

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Quạt đối lưu là một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với một nhà kính. Quạt đối lưu có nhiều chức năng khác nhau, rất có ích cho cây trồng. Mục tiêu chính của quạt đối lưu là để tạo ra một dòng không khí di chuyển trong nhà kính, nhưng có rất nhiều lợi ích khác trong việc sử dụng quạt đối lưu:

1. Loại bỏ sự phân tầng không khí. Khi không khí trong một phân tầng nhà kính, nó trở nên ứ đọng. Không khí di chuyển theo một hướng và không thúc đẩy cây phát triển lành mạnh. Quạt sẽ lưu thông không khí trong nhà kính.

2. Giúp kiểm soát nhiệt độ không khí. Khi không khí di chuyển trong nhà kính, nhiệt độ được điều chỉnh. Nhiệt độ môi trường xung quanh của không khí và khắp nhà màng sẽ sớm đều nhau, tạo ra một môi trường phát triển lành mạnh.

3. Thúc đẩy chất lượng không khí. Đây có lẽ là chức năng tốt nhất của một chiếc quạt đối lưu. Quạt đối lưu khiến không khí di chuyển, và giảm trừ sự phát triển của nấm. Không khí tù đọng cho phép nấm và bệnh phát triển. Sự lưu chuyển không khí một cách thích hợp sẽ cung cấp không khí trong lành, và cắt giảm dịch bệnh trong môi trường nhà kính.

4. Làm khô lá của cây cũng giảm thiểu bệnh. Hoa, như hoa lan, không được có nước trên lá của chúng. Do đó, một quạt đối lưu phải có trong nhà kính. Khi không khí di chuyển,carbon dioxide cũng di chuyển, góp phần thúc đẩy tăng trưởng trên cây.

 

Công ty cổ phần công nghệ tưới Bình Minh

Bình Minh vinh hạnh khi được quý khách hàng quan tâm và thăm quan các sản phẩm qua website chính thức của Công ty. Sẽ là tuyệt vời nếu quý khách lựa chọn được các sản phẩm chất lượng và phù hợp từ chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh là đơn vị lớn và lâu đời nhất trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị vật tư nhà kính – Nhà lưới nông nghiệp tại Việt Nam kể từ năm 2009. Nhìn lại chặng đường 10 năm kể từ khi được hình thành, đã có nhiều cột mốc đánh dấu sâu sắc sự cống hiến, sự chuyên nghiệp và sự xuất sắc của Bình Minh. Đặc biệt là Bình Minh đã xây dựng thành công chiếc cầu nối cung cấp sản phẩm thiết bị nông nghiệp công nghệ chất lượng cao từ Israel về Việt Nam. Với hệ thống đại lý cũng như khách hàng trên toàn Quốc, chúng tôi vinh dự về sự phục vụ và luôn luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm. 

Chúng tôi chào đón sự hiện diện của quý khách tại văn phòng của Công ty. Bình Minh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới hệ thống đại lý cũng như quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Công ty hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ đó của quý vị cùng với sự cam kết chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao từ chúng tôi.

Bạn có biết:

1. Màng PE nhà kính Politiv – Israel là loại màng đặc biệt đầu tiên và duy nhất có 5 lớp trên thế giới. Mỗi lớp màng có một đặc tính riêng: Đặc tính chống UV làm tăng tuổi thọ của màng; Đặc tính truyền ánh sáng (P.A.R); Đặc tính khuếch tán ánh sáng; Đặc tính chống nước nhỏ giọt; Đặc tính chống côn trùng và virus; Đặc tính giữ nhiệt; Đặc tính ngăn sự hình thành sương trong nhà kính; Đặc tính chống bụi bẩn. Những đặc tính nêu trên chỉ có ở màng của Israel. 

2. Màng PE của Israel được tin dùng tại hơn 100 Quốc gia, đây cũng là loại màng chiếm tới gần 80% thị phần thế giới và trên 90% thị phần tại Việt Nam.

3. Có rất nhiều loại màng trên thị trường, nhưng màng Politiv – Israel luôn là sự lựa chọn tốt nhất vì sao?

+ Là loại màng đặc biệt với 5 lớp. Đây là loại màng vào thị trường Việt Nam lâu nhất (15 năm). 

+ Màng Politiv – Israel bảo hành chính hãng 3 năm, thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

+ Israel là Quốc gia nóng quanh năm với nhiệt độ rất cao, đặc điểm này khá giống với thời tiết khí hậu nước ta. Màng PE Israel chịu được nhiệt độ cao vượt trội so với

các loại màng PE khác.

4. Công ty Bình Minh là nhà nhập khẩu & Phân phối độc quyền màng PE nhà kính Politiv – Israel tại Việt Nam. Chúng tôi là Công ty duy nhất chỉ bán màng của Israel và chưa từng bán màng có xuất xứ khác. Bình Minh cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam đưa ra cam kết hàng hóa chính hãng. Nếu không phải Made in Israel sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách mà không cần lấy lại hàng đã bán.

Binh Minh Irtech., JSC tự hào là Nhà đại diện – Nhập khẩu & Phân phối độc quyền của màng PE nhà kính Politiv – Israel (loại màng nhà kính tốt nhất thế giới ) tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hàng hóa chính hãng. Nếu không phải Made in Israel sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách mà không cần lấy lại hàng đã bán. Chứng nhận Binh Minh Irtech., JSC là đại lý độc quyền của Politiv – Israel tại Việt Nam

Màng PE nhà kính của Politiv-Israel là sản phẩm hàng đầu dùng cho nhà kính nông nghiệp trên toàn thế giới, bảo vệ đất trồng và chống nhiễm khuẩn. Màng nhà kính dùng che phủ cho nhà ươm cây, trồng cây nông nghiệp công nghệ cao, nhà nuôi trồng thủy hải sản, nhà phơi nông sản sau thu hoạch… được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Politiv ( Kibbutz – Israel) – Quốc gia nổi tiếng nhất trên thế giới về màng phủ nhà kính. Sản phẩm màng nhà kính Israel đã được xuất khẩu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tất cả sản phẩm của màng phủ nhà kính Israel đều đạt ISO 9001:2000 theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc tế. Màng có độ trong suốt cao; độ bền dẻo tốt, chống tia UV (tia cực tím) có hại cho cây trồng đặc biệt là bảo vệ màu sắc của rau, hoa và quả. Các chuyên gia về trồng trọt của Phòng nghiên cứu Israel sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp giải pháp cho tất cả các loại hoa màu, trong mọi điều kiện khí hậu. 

Màng có nhiều khổ rộng khác nhau để khách hàng lựa chọn cho phù hợp theo từng dự án và diện tích: 2.2m; 3.2m; 3.7m; 4.2m; 4.7m; 5m; 6m; 6.2m; 7m; 8m; 9m; 10m; 12m …

Chiều dài của 1cuộn: 50m; 60m hoặc 100m.

Độ dày của màng 150 Micron và 200 Micron theo tiêu chuẩn cao nhất của nhà sản xuất.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam màng nhà kính có nhiều thương hiệu khác nhau:

Đối với màng được sản xuất trong nước: Có các thương hiệu như : Nhựa Rạng Đông, Nhựa Sapaco, Nhựa Đạt Hòa, Worlvina…

Đối với màng nhập khẩu: Có các  thương hiệu : 

Politiv – Israel; Genigar – Israel; Hyplast – Bỉ;

Apolo – Hàn Quốc và 1 số thương hiệu khác từ Trung Quốc. 

Trong đó màng 5 lớp của Politiv – Israel là nổi tiếng và được tin dùng nhất trên thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng do chất lượng vượt trội so với các loại màng của hãng khác.

Màng Politiv – Israel chuyên được sử dụng cho các dự án của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, các Tập đoàn lớn và các Farm công nghệ cao …