Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt đảo trần B5 điều khiển bằng hộp số TDB500

Giá 420,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của quạt đảo trần B5 điều khiển bằng hộp số TDB500

Công suất :64W

Điện áp: 220V-50Hz

Sải cánh: 45cm

Loại cánh: Cánh nhựa 5 cánh

Tính năng: Điều khiển cơ (sử dụng hộp số)

Tốc độ gió: 3 tốc độ

Động cơ: Dây đồng 100%

Khối lượng: Khối lượng thực 3,5kg. Khối lượng quy đổi bên bưu cục 12kg.

Bảo hành :12 tháng

Sản phẩm không hỗ trợ khoan lắp

- Quạt quay treo trần công suất mạnh

Quạt trần quay 360 độ thì trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Điện cơ Tico cũng có 1 model quạt đảo trần điều khiển bằng hôp số TDB400. Tuy nhiên, đó lại là những model có công suất cỡ trung bình. Quạt đảo trần quay 360 độ TDB500HS có mức công suất mạnh hơn nhiều, lên tới 64W. Cùng với đó là kiểu cánh công nghiệp đem lại sức gió mạnh hơn nhiều so với những dòng quạt hiện có trên thị trường.

Nếu sử dụng cho nhà xưởng sản xuất hay quán café, hoặc những nơi đông người thì rất phù hợp và hữu ích.

- Hàng Việt Nam chất lượng tốt, giá rẻ

Thương hiệu quạt điện Tico là của VN, dây truyền công nghệ sản xuất nhập từ Nhật Bản. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trong nước. Sản phẩm ở phân khúc tầm trung hướng tới những khách hàng sử dụng bình dân.

- Quạt có động cơ sử dụng dây đồng 100%, đảm bảo không phải dây nhôm bọc đồng. Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Tico sẽ không sản xuất những sản phẩm kém chất lượng để làm mất uy tín thương hiệu.

Quạt trần quay 360 độ TDB500HS có độ bền tương đối tốt, sử dụng ít nhất 4-6 năm. Nếu thường xuyên được tra dầu hàng năm thì còn bền đến hơn 10 năm.

- Sử dụng cho trần thấp, diện tích phòng không quá lớn

Dù quạt trần quay 360 độ TDB500HS có công suất mạnh mẽ đi chăng nữa thì cũng không thể bằng được quạt trần. Vì thế, sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất khi trần không quá cao (thường không quá 2,8m).

Có thể lắp quạt lên trần thạch cao, trần nhựa…nói chung là các loại trần giả. Tuy nhiên vị trí lắp phải được gia cố khung xương, tức là lắp quạt vào khung xương của trần. Quạt có khối lượng nhẹ (3,5kg), khi quay không bị rung vì thế bạn không cần lo quạt sẽ rơi.

- TDB500HS là quạt trần quay 360 độ điều khiển cơ, vận hành bằng công tắc, khi lắp đặt phải đi dây từ quạt đến hộp số gắn trên tường. Nếu muốn 1 sản phẩm tiện lợi hơn có cùng sức gió mạnh. Bạn hãy tham khảo thêm quạt đảo trần công suất lớn QDT-B500 điều khiển từ xa.

Công ty TNHH điện cơ- điện tử Việt Nhật

Sản phẩm quạt điện Tico đã có mặt trên thị trường từ năm 1999 là cơ sở sản xuất, đến năm 2005 đã thành lập công ty TNHH điện cơ- điện tử Việt Nhật chuyên sản xuất và lắp ráp quạt điện. Với sự phát triển và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên lành nghề tròn công ty. Đến nay quạt điện Tico đã có chỗ đứng trên thị trường với các dòng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn, kĩ thuật quốc gia. Mục tiêu của Công ty đề ra năm 2019 và các năm tới sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Với gần 100 các loại quạt chia làm 2 nhóm quạt mát và quạt thông gió, quạt Tico đã làm hài lòng hơn 500.000 khách hàng trong suốt 20 năm vừa qua.