Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

PMR PACS - Hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh y tế

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

PMR PACS là giải pháp lưu trữ, xử lý và truyền tải hình ảnh y tế do Mesoco nghiên cứu và phát triển, đây là giải pháp tổng thể trong điều hành, quản lý và hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh tại các cơ sở y tế, cơ sở cho việc ứng dụng và triển khai các hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến trong y khoa như: chẩn đoán từ xa (TeleRadiology), Bệnh án điện tử (EMR), Y học từ xa (Telemedicine),… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh do có sự hỗ trợ chuyên môn chẩn đoán hình ảnh từ các bác sĩ ở các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, tăng hiệu suất làm việc của cán bộ y tế, tiết kiệm thời gian truyền tải và tối ưu chất lượng hình ảnh lưu trữ.

 

 

PMR PACS - Sản phẩm của người Việt

     -   Thiết kế bởi bác sĩ chẩn đoán hình ảnh

     -   Phát triển bởi đội ngũ kỹ sư CNTT Việt Nam

     -   Xây dựng dựa trên mô hình y tế Việt Nam

     -   Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo TT54 Bộ Y tế

     -   Phù hợp tính năng sử dụng và chi phí hợp lý

Ưu điểm vượt trội của PMR PACS:

     -   Hai phương án triển khai cloud Server và local Server phù hợp với mọi cơ sở y tế

     -   Hệ thống RIS (Radiology Information System) tối ưu cho môi trường y tế Việt Nam, tích hợp sâu RIS-PACS giúp hệ thống ổn định.

     -   Tinh chỉnh nhanh chóng, dễ dàng kết nối đến các hệ thống khác như HIS, EMR…

     -   An toàn và bảo mật

     -   Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên sâu nghiệp vụ, hỗ trợ tận tình, chu đáo 24/365.

     -   Đặc biệt PMR PACS cung cấp nền tảng Telemedicine kết nối với đội ngũ bác sĩ cố vấn là các bác sĩ giỏi từ các bệnh viện trung ương.

PMR Teleradiology - Hội chẩn từ xa

     -   Truyền tải đầy đủ và chính xác thông tin

     -   Giải quyết vấn đề thiếu trình độ nhân lực cao

     -   Tạo điều kiện học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn.

PMR Teleradiology là cầu nối, giúp kết nối các cơ sở khám chữa bệnh với các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh. Hiện với nền tảng PMR PACS, Mesoco kết nối với đội ngũ bác sĩ tham gia hỗ trợ từ xa trung bình 100 ca hội chẩn/ngày.

Các gói giải pháp PMR PACS Mesoco cung cấp

 

 

Khách hàng nói gì về chúng tôi:

 

 

Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp y tế- Mesoco

Với cam kết “LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG”, chúng tôi đã và đang nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra ngày càng nhiều giải pháp thông minh và tiện lợi, hỗ trợ khách hàng tối đa trong công tác khám chữa bệnh, phục vụ, cứu chữa người bệnh của mình.

Tầm nhìn

Ngay từ những ngày mới thành lập, Mesoco đã xác định con đường phát triển của mình dựa trên sự hợp tác vững mạnh, dài lâu và bền vững, cộng với trí tuệ của bộ máy điều hành là nền tảng của hệ thống. Đây là những yếu tố để chúng tôi mở rộng phát triển trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan tới sản xuất phần mềm tốt nhất trong tương lai.