Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phụ gia chống thấm trộn trong bê tông - Krystol KIM

Giá 4 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phụ gia chống thấm trộn trong bê tông - Krystol KIM là sản phẩm trộn trực tiếp vào bê tông dạng bột khô hữu hiệu nhất để chống thấm nguyên khối bê tông có tính chất tự phát triển và tự hàn kín khi có vết nứt phát sinh, làm giảm co ngót, đem lại sự kết dính vào bê tông, tạo độ bền vĩnh viễn ngăn chặn nước và các yếu tố ăn mòn.

Công ty cổ phần Hồng Hồng Ngọc

Công ty CP Hồng Hồng Ngọc chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm Krystol chống thấm vĩnh viễn của nhà sản xuất (Distribution of The Kryton Canada) chuyên cung cấp phụ gia chống thấm Krystol, bảo vệ bê tông và sắt thép. Krystol là sản phẩm số 1 trên thế giới.

Trong công nghệ pha lê chống thấm ngăn chặn nước, đã có trên 40 năm kinh nghiệm và các dự án xây dựng trên 75 Quốc gia.

Sản phẩm KRYSTOLlà thành phần đồng nhất khi kết hợp với nước và bê tông, phản ứng hóa học Krystol với các phần tử xi măng tạo Thành Thủy Hợp Hàng Triệu Tinh Thể Pha Lê dài giống như cây kim.Những chiếc kim pha lê dài xuyên lắp đầy các lỗ mao dẫn và lỗ rỗng bê tông, ngăn chặn vĩnh viễn tuyệt đối với các đường dẫn nước và các lỗ lây lan bằng chất ô nhiễm.

 Sản phẩmloại bỏ được độ ẩm khi bê tông khô các thành phần hoạt tính thủy hợp ngưng lại cho nhiều năm sau. - Nếu sau đó sự làm nổ hoặc sự co ngót, độ sụt tự nhiên xảy ra lại, những vết nứt mới,trong bê tông khô hoặc có nước xâm nhập khác. 

Thì Thủy Hợp Tinh Thể Pha Lê phát triển trở lại lớn mạnh bổ sung làm đầy vết nứt các lổ như lổ chân lông và các đường mao như sợi tóc, tự bịt kín các đường ẩm & hóa chất trong suốt tuổi thọ của bê tông & chống lại sự rỉ sét gia cố. - Cải thiện cường độ bê tông cứng hơn kết cấu bê tông hiện hữu thêm 12% đến 19%.

Sản phẩm krystol được dùng trong xây dựng mới, cũ, nâng cấp đối với kết cấu cũ hiện hữu và sửa chữa những chổ nứt vách & bê tông hiệu quả chất lượng cho xây dựng độ tin cậy và giảm bớt chi phí.

*Công ty với phương châm: Cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu - Dịch vụ chu đáo -  Ưu đãi cho các Công ty Xây Dựng & Các nhà thầu.

Thông tin giới thiệu khác:

Chúng tôi  là công ty nhà phân phối sản phẩm Krystol chống thấm vĩnh viễn của nhà sản xuất (Distribution of The Kryton Canada) chuyên cung cấp phụ gia chống thấm Krystol, bảo vệ bê tông và sắt thép. Krystol là sản phẩm số 1 trên thế giới.