Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phòng xông hơi khô nhập khẩu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phòng xông hơi khô nhập khẩu có nguồn gốc từ các nước như Hàn Quốc, Phần Lan. Đây là những quốc gia mà người dân rất ưa chuộng loại hình xông hơi khô và coi đó như một nét văn hóa. Tại Việt Nam, những năm gần đây xông hơi khô cũng dần trở thành hình thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. 

Một phòng xông hơi nhập khẩu là giải pháp được rất nhiều chủ đầu tư ưu ái. Cùng Vinasaco tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Cấu tạo phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô nhập khẩu ra đời từ sự kế thừa và phát triển từ các loại hình xông hơi khô trước đây. Do đó, phòng có thiết kế và cấu tạo hiện đại hơn. Thiết bị được đóng gói và và giao hàng dưới dạng một sản phẩm phòng xông hoàn chỉnh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, chủ đầu tư có thể thể nhanh chóng sở hữu phòng xông chất lượng, đẳng cấp.

Phòng xông khô nhập khẩu gồm những gì?

Phần khung vách: Phòng xông hơi khô này có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt. Chúng thường có hình vuông hoặc chữ nhật. Vật liệu cấu thành cơ bản là gỗ thông và kính cường lực.

– Phần khung, vách và trần phòng xông làm bằng gỗ thông. Loại gỗ này nhẹ, chịu nhiệt tốt và ít mắt. Ưu điểm này giúp việc lắp ghép những tấm ván thông kín khít và thẩm mỹ.

  – Phần cửa phòng xông làm bằng kính cường lực hoặc bằng gỗ thông. Có một số cửa phòng kết hợp kính và gỗ thông tạo điểm nhấn sang trọng.

Phần thiết bị: Phòng xông được trang bị đầy đủ thiết bị để đảm bảo vận hành ổn định nhất:

– Thiết bị chính: Máy xông hơi khô.

– Phụ kiện: Xô gáo gỗ, đá xông, nhiệt kế, ẩm kế, đèn xông, khung bao đèn, đồng hồ cát, bảng điều khiển.

Đây là mô hình xông hơi khô hiện đại, tiện ích. Sản phẩm được cung ứng với đa dạng kích thước, chủ đầu tư có thể dựa theo nhu cầu để chọn thiết bị phù hợp. 

Tính năng nổi bật của phòng xông hơi khô nhập khẩu

Là đơn vị uy tín trên lĩnh vực thi công phòng xông hơi, Vinasaco nhận thấy nhu cầu sử dụng phòng xông hơi khô nhập khẩu có xu hướng tăng. Điều này cho thấy đời sống người dân tăng cao, đồng thời cũng khẳng định chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm của phòng xông hơi nhập khẩu chính hãng

Thiết kế gọn gàng, đảm bảo đầy đủ tính năng xông hơi. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ làm đẹp, tăng cường sức khỏe.

Đa dạng kích thước và có thể lắp đặt tại nhiều vị trí. Sự sang trọng, hiện đại giúp hoàn thiện tiện ích và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Gia công liền khối và có tính cơ động cao nên việc vận chuyển dễ dàng, không ảnh hưởng chất lượng. Người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác xông hơi tại nhiều không gian khác nhau.

Vật liệu cấu tạo đều đảm bảo tiêu chí chất lượng, độ bền. Tuổi thọ của phòng xông cao, tối ưu chi phí đầu tư.

Cơ chế vận hành thân thiện với người dùng. Các thao tác vận hành có thể hoàn toàn thông qua bảng điều khiển thông minh, với mô tả chức năng rõ ràng.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vinasaco

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vinasaco là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng thiết bị bể bơi, xông hơi; Tư vấn thiết kế & thiết kế công trình bể bơi, xông hơi, tiểu cảnh; Thi công, lắp đặt bể bơi, phòng xông hơi gia đình, kinh doanh và nhiều loại hình khác nhau. 

Với sự tin tưởng từ quý đối tác, Vinasaco đã triển khai nhiều công trình xông hơi, bể bơi trên toàn quốc. Mỗi dự án có yêu cầu riêng về thi công, thiết kế đều được Vinasaco triển khai & bàn giao đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ. Và nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ phía quý khách hàng.

“Hơn cả sự hài lòng” – Đây là triết lý hoạt động xuyên suốt trong tổ chức. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu; theo đuổi chất lượng, uy tín hơn là vị thế. Chính vì vậy, Vinasaco luôn tập trung vào mỗi việc mình làm, đặt trọn vẹn tâm huyết lên mỗi công trình, dự án. Định hướng này rất được khách hàng tán dương và ủng hộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy khả năng chuyên môn, cái tâm làm nghề để từng ngày hoàn thiện hơn nữa. Kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn tận tâm và sớm sở hữu những sản phẩm, công trình ưng ý nhất.

Vinasaco – Hân hạnh hợp tác và phụng sự!