Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phin lọc lưới bùi nhùi chống ăn mòn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phin lọc bụi lưới bùi nhùi inox có nhiều ưu điểm so với các loại lõi lọc bụi khác, như:

- Lọc bụi hiệu quả: Phin lọc lưới bùi nhùi inox có khả năng lọc bụi với độ chính xác cao, loại bỏ được các hạt bụi nhỏ đến 0.3 micron. Phin lọc bụi lưới bùi nhùi inox cũng có thể chịu được các loại bụi ẩm, dính, nhớt hay có tính ăn mòn.

- Bền bỉ và tiết kiệm: Phin lọc lưới bùi nhùi inox có tuổi thọ cao, có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm mà không cần thay thế. Phin lọc bụi bùi nhùi inox cũng dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng, chỉ cần rửa sạch với nước hoặc dung dịch tẩy rửa phù hợp.

Thân thiện với môi trường: Phin lọc lưới bùi nhùi inox không gây ra ô nhiễm cho môi trường, không tạo ra rác thải hay khí thải độc hại. Phin lọc bụi bùi nhùi inox cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng hay người xung quanh.

Phin lọc bụi lưới bùi nhùi inox là một sản phẩm tiên tiến và hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với Đông Châu để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.