Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phễu rung cấp phôi tự động

Giá 10,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu về phễu rung cấp phôi tự động

Phễu rung cấp phôi tự động là hệ thống cấp phôi hiện đại tự động sắp xếp chi tiết, sản phẩm đi theo một hướng nhất định để đưa vào các cơ cấu máy.

Phễu rung (Vibratory bowl feeder) được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất như dược phẩm, sản xuất – lắp ráp linh kiện điện tử, thực phẩm, đồ tiêu dùng, đóng gói,…

Phễu rung, máy rung cấp liệu (Vibratory bowl feeder) có thể thay thế một hay nhiều công nhân trong việc sắp xếp một cách chính xác và nhanh chóng định hướng của chi tiết, sản phẩm cần cấp phôi cho các cơ cấu máy;

Phễu rung, máy rung, mâm rung có thể hoạt động liên tục, cho năng xuất cao, tiết kiệm thời gian… giúp nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí.

Phễu rung cấp phôi có ưu điểm

Linh động trong vận chuyển lắp ráp và vận hành, dễ sử dụng.

Cấp phôi chính xác, ít rung động, độ ổn định cao, giá thành đầu tư thấp.

Phễu rung, máy rung, vibratory feeder bowl được sử dụng đa dạng trong các ngành: công nghiệp cơ khí, điện tử, thực  phẩm và phụ kiện y tế.

Nguyên lý hoạt động của phễu rung, mâm rung cấp phôi tự động

Vibratory bowl feeder- Máy rung, phễu rung cấp liệu, mâm rung là thiết bị chủ yếu để định vị từng chi tiết để cung cấp cho máy lắp ráp trên dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Chúng được sử dụng để  sắp xếp các chi tiết đang  ngẫu nhiên theo một quy cách nhất định theo yêu cầu đầu ra là từng chi tiết, sản phẩm rồi được đưa vào từng cụm máy nhỏ để phục vụ cho công đoạn  lắp ráp tiếp theo trong hệ thống máy.

Các bộ cấp rung dựa vào nguyên lý cơ, lý học của từng sản phẩm khác nhau, khi định hướng sản phẩm trong phễu rung dựa vào hình dạng và đặc tính cơ học của chi tiết. vậy nên nó lựa tốt cho các sản phẩm như bu long, ốc vít máy, với tính đối xứng, bất đối xứng với một đầu nặng và đầu còn lại nhẹ hơn, nhỏ hơn; 

Hướng thoát của sản phẩm sau khi ra khỏi phễu rung phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất Quyết Thắng

1 – TẦM NHÌN

Tạo ra những thiết bị cấp phôi tự động (Vibratory bowl feeder, phễu rung, mâm rung, sàng rung, máy cấp liệu, máy cấp phôi, thiết bị máy rung, bộ điều khiển rung, bộ điều khiển nồi rung) có hàm lượng kỹ thuật, chất xám cao phục vụ cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam. 

2 – SỨ MỆNH

Tối đa khả năng thiết kế và chế tạo các sản phẩm cấp phôi tự động( phễu rung cấp phôi, mâm rung cấp phôi, máy rung cấp liệu) trong lĩnh vực thiết bị phụ trợ công nghiệp chất lượng cao bằng con người Việt Nam cung cấp tại thị trường Việt Nam.

3 – GIÁ TRỊ

Tạo nên những sản phẩm, giải pháp, giá trị độc đáo nhờ sự đam mê, tích lũy kinh nghiệm, tri thức và sáng tạo không ngừng.

4 - CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp kỹ thuật, tự động hóa  trong hệ thống cấp phôi tự động cho sản xuất công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân lực trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và đam mê, chúng tôi luôn tiếp cận với những công nghệ mới với thái độ ham học hỏi để tạo nên các sản phẩm, giải pháp có giá trị hiện thực cao, đáp ứng được các yêu cầu, ứng dụng phức tạp khác nhau của khách hàng.

Để nâng cao năng lực và phát huy tốt hơn tiềm năng của công ty, chúng tôi đã ký kết hợp tác với các đối tác chuyên môn hóa trong lĩnh vực công nghệ điều khiển tự động hóa và công nghệ xử lý ảnh giúp cho chúng tôi cung cấp tới khách hàng các giải pháp tốt nhất.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, đối tác những người đã, đang tiếp tục và sẽ ủng hộ chúng tôi. Toàn thể các thành viên công ty sẽ tiếp tục cống hiến với nhiệt huyết và đam mê của mình để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chúng ta.

5 - LĨNH VỰC KINH DOANH, SẢN XUẤT

- Vibratory Bowl Feeder( phễu rung cấp phôi)

- Vibratory Feeder Base(đế rung, nồi rung)

- Vibratory Feeder Controller (bộ điều khiển rung)

- Vibratory Linear Feeder( rung thẳng, thanh rung)

- Coating PU ( bọc phủ PU chống mài mòn, xước).