Văn phòng số là giải pháp phần mềm dùng chung, tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, X-eOffice được xây dựng như một mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp, kênh tương tác, truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp.
Những Lợi Ích Nổi Bật Mà X-EOffice Mang Lại
Tiết kiệm thời gian
Phần mềm Văn phòng số giúp thúc đẩy quá trình truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra một cách nhanh chóng, thông tin được cập nhật liên tục.
Thông tin chính xác, bảo mật cao
Thông tin đăng tải trên hệ thống phần mềm Văn phòng số được thiết lập bởi quy trình phê duyệt, xác thực thông tin chặt chẽ trước khi công bố, có tính bảo mật cao.
Thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp với không gian làm việc thoải mái, môi trường gắn kết, cho phép nhân viên dễ dàng trao đổi, bàn bạc công việc trên nền tảng số nội bộ.
Kênh truyền thông, tương tác hiệu quả
Phần mềm Văn phòng số được thiết kế như một mạng xã hội nội bộ, gia tăng tương tác, kết nối trong doanh nghiệp, dễ dàng đo lường được hiệu quả các thông điệp truyền tải.
Khám Phá Những Tính Năng Ưu Việt Của Phần Mềm Văn Phòng Số
QUẢN TRỊ BÀI VIẾT TRUYỀN THÔNG
Hiển thị danh sách các bài đăng đã viết và các bài đăng cần phê duyệt
Truy cập vào bài viết tương ứng để xóa, sửa hoặc ngừng hiển thị trên bản tin
Tạo một bài đăng mới/thăm dò ý kiến
Cho phép phê duyệt/từ chối bài viết
TRAO ĐỔI NỘI BỘ
Trải nghiệm mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp với công cụ trao đổi, cập nhật tin tức nhanh chóng, hiệu quả
Cho phép tạo cuộc trò chuyện cá nhân/nhóm mới
Cho phép cài đặt thông báo, hiện danh sách lịch sử chat
Trao đổi tin nhắn, hình ảnh, tập tin, phương tiện truyền thông khác
Thể hiện cảm xúc chân thực với bộ icon sống động
QUẢN LÝ LỊCH HỌP
Phần mềm cho phép thiết lập lịch họp, quản lý phòng họp chung, quản lý trạng thái sử dụng phòng họp, đặt lịch họp nhanh chóng… thao tác toàn bộ trên hệ thống
QUẢN LÝ VĂN BẢN
Phần mềm cho phép quản lý toàn bộ dữ liệu văn bản đi, đến và các tiến trình xử lý văn bản trên hệ thống giúp người dùng/ nhà quản lý dễ dàng tìm kiếm, trích xuất dữ liệu khi cần.
Đồng thời, hệ thống lưu trữ văn bản được cập nhật đồng bộ.
QUẢN LÝ NỘI DUNG DOANH NGHIỆP
Phần mềm sở hữu chức năng quản lý toàn bộ tài liệu của cá nhân, doanh nghiệp, người dùng dễ dàng tìm kiếm tra cứu tài liệu thông qua Meta Data, đồng thời người dùng có thể xem trực tiếp và chỉnh sửa văn bản trên hệ thống, lưu vết lịch sử các phiên bản hiệu chỉnh.
Chức năng quản lý nội dung doanh nghiệp còn được tích hợp chữ ký điện tử cho phép cho phép người dùng ký và gửi các văn bản tài liệu một cách an toàn và nhanh chóng từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.
SỐ HOÁ QUY TRÌNH
Chức năng Số hoá quy trình được thiết lập nhằm mục đích chuẩn hoá và kết nối toàn bộ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp trên một nền tảng số 4.0.
Các quy trình được xây dựng trên hệ thống như:
Quy trình quản lý văn bản đi/ đến
Quy trình quản lý khai thác mượn/ trả văn bản
Quy trình tài chính kế toán: Tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng…
Quy trình quản lý dự án
Quy trình quản lý nhân sự: Tuyển dụng, điều động nhân sự, nghỉ phép…
Quy trình quản lý hành chính: Cung cấp, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý thiết bị…