Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý và kinh doanh bất động sản

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Gia tăng hiệu quả kinh doanh với PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VTRANET Là doanh nghiệp bất động sản bạn muốn?

Quản lý chính xác thông tin hàng hóa bất động sản

Quản lý trọn vẹn thông tin về khách hàng, thông tin dự án, hàng hoá BĐS, nhu cầu khách hàng

Chuẩn hóa tất cả dữ liệu kinh doanh trên phần mềm

Kiểm soát tiến độ công việc, thanh toán

Giúp bạn biết được có bao nhiêu khách hàng mới, nhu cầu, hàng hoá mới, bao nhiêu hợp đồng sắp được ký

Theo dõi chi tiết các khoản thanh toán dự kiến

Công cụ hỗ trợ kinh doanh đắc lực

Ghi nhận tất cả các giao dịch tiếp xúc bán hàng, lên kế hoạch chăm sóc đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Bạn được gì khi sử dụng phần mềm !

1. Thông tin minh bạch

- Nhập liệu đơn giản và đầy đủ thông tin về khách hàng, hàng hoá, nhu cầu, dự án, v.v… - Phân loại, tìm kiếm theo nhiều tiêu chí giúp truy xuất nhanh dữ liệu chỉ với 1 click chuột.

2. Tạo ra công cụ kinh doanh hiệu quả

- Ghi nhận đầy đủ thông tin về nhu cầu của khách hàng. Lưu vết lịch sử giao dịch, lập kế hoạch chăm sóc đến từng khách hàng. - Cảnh báo tiến độ hoàn thành công việc, lịch chăm chăm sóc khách hàng.

3. Tiết kiệm thời gian

- Quản lý có thể giao việc ngay cả khi không có mặt tại văn phòng. - Giao việc cho nhiều người cùng một lúc mà không cần phải tổ chức 1 cuộc họp giao ban.

4. Bảo vệ dữ liệu kinh doanh

- Chức năng phân quyền ngăn chặn việc sao chép và đánh cắp các dữ liệu. - Kế thừa tri thức và thông tin của doanh nghiệp

5. Kiểm soát tiến độ

- Báo cáo, kiểm soát tiến độ, kết quả làm việc của từng bộ phận, thành viên.  - Kiểm tra được tiến độ công việc, bao nhiêu hợp đồng sắp ký, hợp đồng nào sắp hết hạn.

6. Tra cứu, thống kê dễ dàng

Toàn bộ quá trình thực hiện công việc đều được lưu lại và có thể tra cứu khi cần thiết. - Thống kê hiệu suất làm việc cá nhân theo tuần / tháng / năm.

Vì sao chọn VINNO ?

Chúng tôi có trên 10 kinh nghiệm cung cấp phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin dùng

Hơn 2.000 khách hàng là các tổng công ty, tập đoàn và doanh nghiệp SME

Thiết kế chuyên sâu cho từng lĩnh vực

Giải pháp chuyên sâu cho lĩnh vực du lịch lữ hành, ngân hàng tài chính, thương mại và xuất nhập khẩu, xây dựng bất động sản....

Được tư vấn bởi các chuyên gia cao cấp và giàu kinh nghiệm

Chúng tôi luôn thấu hiểu được lĩnh vực và vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra giải pháp tối ưu nhất

Công ty phần mềm Vinno Việt Nam

SlimCRM là nền tảng chuyển đổi số tinh gọn cho doanh nghiệp nhỏ, được phát triển bởi Công ty phần mềm Vinno Việt Nam, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân, trong đó có các tập đoàn và doanh nghiệp nổi tiếng ở Việt Nam như VinSmart (thuộc tập đoàn VinGroup), ngân hàng SHB, ngân hàng Bảo Việt… SlimCRM vinh dự lọt vào vòng Chung kết cuộc thi SaaS Awards 2021 tại hạng mục “Sản phẩm SaaS tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

 

 

Sứ mệnh của SlimCRM

Công việc của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin rằng: các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp này được sinh ra từ một giấc mơ, một ý tưởng và niềm đam mê cháy bỏng.

 

 

Chúng tôi cũng nhận ra các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều thử thách lớn. Họ cần các công cụ số hóa để sắp xếp thời gian và ngân sách một cách hợp lý nhất.

 

 

Vì thế, sứ mệnh của SlimCRM là “giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đặt niềm tin vào SlimCRM để giúp doanh nghiệp ngày một tiến xa hơn nữa.

Đội ngũ phát triển SlimCRM.