Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần một phần mềm CRM?

-  Lưu trữ thông tin PHÂN TÁN, thiếu tập trung

-  Lo sợ RÒ RỈ & THẤT LẠC dữ liệu khách hàng

-  KHÓ XÁC ĐỊNH nguồn khách hàng tiềm năng

-  Quy trình bán hàng KHÔNG NHẤT QUÁN

-  BỎ QUÊN chăm sóc khách hàng

-  Chăm sóc khách hàng CHỒNG CHÉO

-  Tỷ lệ quay lại mua hàng THẤP

-  KHÓ THEO DÕI hoạt động kinh doanh

-  TỐN THỜI GIAN tổng hợp & truy xuất báo cáo

-  MÂU THUẪN NỘI BỘ giữa các phòng ban

-  HẠN CHẾ trong truy cập và giải quyết công việc từ xa

2. Tính năng của Getfly

- Quản lý Marketing

- Quản lý đội bán hàng

- Chăm sóc khach hàng

- Nhắc việc tự động

- Marketing Automation

- Đo lường KPI

- Tích hợp SMS và Email

- Tích hợp Tổng đài

- Marketing truyền miệng

3. CRM dành cho ai?

- Quản lý/Chủ doanh nghiệp

Hỗ trợ nhà quản lý/chủ doanh nghiệp nắm bắt toàn bộ tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đưa ra những chính sách, quyết định phù hợp, đúng đắn. 

- Nhân viên bán hàng (Sales)

Hỗ trợ nhân viên sales nắm bắt toàn diện thông tin và nhu cầu khách hàng, dễ dàng tập trung khai thác đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chốt sale.

- Nhân viên Marketing

Hỗ trợ nhân viên Marketing nâng cao hiệu quả Marketing, dễ dàng đưa ra những chiến dịch phù hợp nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

- Chăm sóc khách hàng

Cá nhân hóa chăm sóc khách hàng, giúp nhân nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp cận khách hàng theo từng nhóm khách hàng cụ thể.

- Nhân viên kế toán

Hỗ trợ nhân viên kế toán quản lý toàn cảnh về doanh thu, công nợ, hợp đồng, thu chi,... một cách rõ ràng, minh bạch.

- Nhân sự

Hỗ trợ quản lý tuyển dụng, quản lý tiền lương, quản lý chấm công, hợp đồng lao động...

4. Vì sao nên chọn Getfly CRM?

- 100% dữ liệu khách hàng được bảo mật và chăm sóc toàn diện

- Nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ

- Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ dàng sử dụng

- Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất

- Đội ngũ tư vấn giải pháp năng lực, chyên nghiệp, đa ngôn ngữ

- Đào tạo thường xuyên hàng tháng với các khóa học online & offline chất lượng cao

- Kênh hướng dẫn sử dụng phần mềm đa dạng (tài liệu, khóa học, chăm sóc khách hàng, mạng xã hội, hệ thống email)

- Kinh nghiệm triển khai 3000+ doanh nghiệp với 200+ ngành nghề

- Tiết kiệm chi phí, thời gian, đột phá doanh thu

Công ty cổ phần công nghệ Getfly Việt Nam

Getfly CRM - Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu hiện nay.  Hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát và tự động hóa quy trình Marketing – Sales, Sales – Sales, Tư vấn và chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán… trên một nền tảng. Bên cạnh đó, Getfly còn cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù.

 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được 3000+ doanh nghiệp tin tưởng đồng hành, kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề. Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu!