Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là giải pháp được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Lợi Ích Sản Phẩm Mang Lại

Dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng

Giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng giúp đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Các thông tin khách hàng được tổ chức và lưu trữ một cách có hệ thống, giúp cho việc tra cứu và xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý thông tin

Thúc đẩy gia tăng doanh số

Phần mềm CRM cho phép tổng hợp và phân tích thông tin từ các hoạt động của khách hàng trên các kênh tiếp thị để quản lý dữ liệu tốt hơn, qua đó giúp doanh nghiệp tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác, tăng khả năng chốt sale và nâng cao hiệu quả bán hàng.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Phần mềm CRM được xây dựng và phát triển trên cả phiên bản di động đảm bảo người dùng có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu quan trọng dù đang ở bất cứ nơi đâu, dễ dàng cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống, đảm bảo tính kịp thời.

Công ty cổ phần công nghệ SICIX

SiciX cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, phát triển phần mềm, thiết kế ứng dụng di động và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giải quyết tối ưu các bài toán quản trị doanh nghiệp hiện nay, đồng thời thúc đẩy doanh nghiệp phát triển toàn diện.