Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý nhà hàng- quán cafe- SSOFT HRS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Chi tiết về phần mềm Quản lý nhà hàng, cafe SSOFT HRS.NET:

Là một nhà kinh doanh, chủ sở hữu một hoặc nhiều nhà hàng, quán café, bi-a … bạn luôn quan tâm đến việc quản lý bán hàng, xem xét, kiểm tra hệ thống sổ sách báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, lãi lỗ của nhà hàng. Kiểm soát lượng hàng hóa tồn kho một cách nhanh chóng. Nắm bẳt  chính xác tình hình công nợ với nhà cung cấp, công nợ của khách hàng và thời hạn khách hẹn thanh toán nợ? Để giải quyết các khó khăn đó SSOFT cung cấp hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng SSOFT HRS giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quản lý và phát triển kinh doanh của mình.

 
Các chức năng chính của phần mềm:

Quản lý danh mục món ăn, nguyên vật liệu chế biến.
-           Danh mục nguyên vật liệu ( Tên, đơn vị tính, hạn sử dụng … ).
-           Danh mục món ăn ( Lập định mức cho từng món ăn ) , đơn vị, hình ảnh, giá bán.
Quản lý danh mục các bàn ăn ( mã số theo từng bàn, tầng, khu vực ..).
Quản lý danh mục các kho nguyên liệu (đồ ăn, đồ uống), kho chính, kho phụ, kho bếp ..
Quản lý việc đặt bàn của khách hàng ( ngày đặt, số mâm, tiền đặt cọc, số hợp đồng …).
Quản lý danh mục các chương trình khuyễn mãi, marketing.
Quản lý danh mục khách hàng
-           Quản lý thông tin chi tiết khách hàng ( Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ …)
-           Quản lý việc gửi mail, tin nhắn sms thông tin các chương trình khuyến mãi đến khách hàng ngay trên phần mềm.
-           Lập kế hoạch chăm sóc và theo dõi khách hàng
-           Lập và theo dõi danh sách thẻ VIP của khách hàng.
Quản lý nhân sự
-           Theo dõi hồ sơ chi tiết từng nhân viên ( Họ tên, ngày sinh,ảnh, quê quán, điện thoại, email, thông tin chứng minh thư …).
-           Theo dõi và chấm công nhân viên đi làm.
-           Theo dõi quá trình tạm ứng lương nhân viên.
-           Báo cáo tình hình lao động và bảng chấm công nhân viên.
Quản lý việc nhập mua nguyên vật liệu ( Nhập kho)
-           Phiếu nhập mua nguyên vật liệu ( ngày nhập, nhà cung cấp, số lượng, tiền, thuế …)  lập phiếu chi tiền cho nhà cung cấp hoặc nợ.
-           Báo cáo tình hình thanh toán và công nợ với nhà cung cấp.
-           Báo cáo tình hình nguyên vật liệu nhập về trong kho.
-           Báo cáo tình hình sử dụng nguyên liệu trong kho, kiểm kê hàng hỏng hàng thừa.
Quản lý việc sử dụng nguyên liệu khi order món ăn ( Xuất bán, xuất kho theo định mức )
-           Phiếu order bàn ăn, tách ghép hóa đơn, điều chuyển món ăn ( Số phiếu, nhân viên phục vụ, bàn ăn, số khách, thời gian vào, tên khách, món ăn ( tên, số lượng, đơn giá, tiền ), tiền chiết khấu hoặc khuyễn mãi nếu có ..)     
-           Theo dõi việc order món ăn tại quầy và in phiếu xuống bếp cho nhà bếp chế biến món ăn.
-           Khi nhà bếp chế biến món ăn thì nguyên vật liệu trong kho sẽ được trừ dần theo định mức món ăn đã được lập định mức.
-           Báo cáo tình hình nguyên liệu, đồ ăn, đồ uống sử dụng trong ngày hoặc bất kỳ thời gian nào.
-           Báo cáo tình hình các bàn ăn đang bận, đang rỗi
-           Báo cáo doanh thu theo ngày, theo bàn ăn, theo món ăn và doanh thu từng nhân viên.
Quản lý thu chi 
-           Lập phiếu thu tiền của khách hàng, thu tiền đền bù …
-           Lập phiếu chi cho nhà cung cấp, chi tạm ứng, …
-           Báo cáo tiền mặt trong quỹ
-           Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng giờ …
Tổng hợp tính năng
-           Theo dõi Nhập xuất tồn hàng hóa, nguyên liệu tại nhiều quầy
-           Có những chính sách giá bán, chiết khấu cho hàng hóa tại các quầy, tầng khác nhau
-           Tích hợp khả năng bấm giờ các dịch vụ theo thời gian.
-           Mỗi tầng có thể lập chính sách giá bán khác nhau, tỷ lệ chiết khấu khác nhau cho từng mặt hàng cụ thể.
-           Định mức chế biến thành phẩm, thành phẩm sơ chế
-           Hiển thị tình hình thời gian khách đợi món để hỗ trợ cho bộ phận chế biến tiện theo dõi
-           Hỗ trợ thanh toán một lúc nhiều bàn
-           Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau, in hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác
-           Có nhiều chế độ ưu đãi với khách quen, khách VIP
-           Theo dõi doanh số nhân viên phục vụ
-           Tổng hợp lãi lỗ nhà hàng
-           Hệ thống báo cáo phân tích, quản trị đa chiều

Hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tìm kiếm đơn giản linh hoạt và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Phần mềm có thể chạy trên mạng nội bộ hoặc internet giúp bạn luôn nắm được hoạt động kinh doanh của nhà hàng mọi lúc mọi nơi.

Quy trình triển khai phần mềm nhà hàng:
Đào tạo và hỗ trợ ban đầu : Miễn phí
-          Cài đặt phần mềm : 01 buổi.
-          Hướng dẫn cách đưa dữ liệu hàng hóa, tồn kho, khách hàng từ excel vào phần mềm : 01 buổi.
-          Hướng dẫn các chức năng phần mềm : 01 buổi.
Chi phí bản quyền
-     Báo giá sau khi SSOFT khảo sát số quầy thu ngân, số nhân viên cần đào tạo. 
-          Chi phí thiết kế bổ sung thêm các chức năng cho phù hợp với nhu cầu quản lý của từng cửa hàng, siêu thị : Báo giá sau khi khảo sát ./.
Bảo hành bảo trì.
-          Bảo hành miễn phí và cập nhật các tính năng mới thường xuyên trong 18 tháng kể từ ngày sử dụng phần mềm.
-          Nâng cấp, chuyển đổi miễn phí phần mềm chạy trong mạng Lan lên mạng Internet với các chuỗi nhà hàng.
Thanh toán
-          Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản:
      Tài khoản thanh toán : Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT VN
       STK : 11021597116011 : Ngân hàng TechcomBank Chi nhánh Đông Đô Hà Nội.

Với mong muốn luôn bạn làm hài lòng với mỗi sản phẩm của SSOFT. SSOFT tin rằng sẽ luôn đáp ứng và đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của SSOFT dành cho bạn!