Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý mua sắm và đấu thầu điện tử

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý mua sắm và đấu thầu điện tử là giải pháp chuyển đổi khép tròn quy trình từ đề nghị mua sắm đến việc quản lý đấu thầu, xây dựng hồ sơ mời thầu, chào thầu, chấm thầu và lựa chọn nhà thầu.

Phần mềm cho phép đấu thầu trực tiếp trên hệ thống giúp công tác đấu thầu của doanh nghiệp trở lên hiệu quả, cạnh tranh công bằng, minh bạch, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính cho doanh nghiệp.

Lợi Ích Sản Phẩm Mang Lại

Đơn giản hóa quá trình đấu thầu

Toàn bộ quy trình đấu thầu được tối ưu và đơn giản hóa trên nền tảng công nghệ số, bắt đầu từ bước lập, đến bước đăng tải kế hoạch lựa chọn nhà thầu, hồ sơ mời thầu, khâu chuẩn bị và nộp hồ sơ đến khi mở thầu và đánh giá và công bố kết quả.

Tăng cường minh bạch, bảo mật thông tin

Toàn bộ các thông tin đấu thầu sẽ đều được công khai ở trên hệ thống.

Tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng cho những nhà thầu khi mà tham gia đấu thầu qua mạng.

Các nhà thầu không tiếp xúc trực tiếp với các chủ đầu tư, bên mời thầu sẽ đăng tải các thông tin trực tuyến, dễ giám sát, làm giảm tiêu cực trong đấu thầu

Kết nối hiệu quả các nhà thầu với các gói thầu

Hệ thống mạng đấu thầu hoạt động tương tự như là một sàn thương mại điện tử

Giúp kết nối các doanh nghiệp với các chủ đầu tư của các dự án mua sắm công.

Tiết kiệm chi phí đấu thầu

Mọi công tác trong quá trình đấu thầu sẽ đều được số hóa, do đó chi phí, nhân sự và cả thời gian dành cho đấu thầu cũng sẽ được tiết kiệm đáng kể.

Nhà thầu sẽ có thể tải miễn phí các hồ sơ mời thầu ở trên hệ thống, không phải tốn thêm về các phí vận chuyển, in ấn, lưu trú để tham gia đấu thầu.

Công ty cổ phần công nghệ SICIX

SiciX cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, phát triển phần mềm, thiết kế ứng dụng di động và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giải quyết tối ưu các bài toán quản trị doanh nghiệp hiện nay, đồng thời thúc đẩy doanh nghiệp phát triển toàn diện.