Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý ban hành tài liệu ISO

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm Vtranet do công ty Vinno phát triển cho phép doanh nghiệp / tổ chức có thể phân loại và tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Không những hỗ trợ lưu trữ các biểu mẫu thường dùng của đơn vị, giải pháp còn hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra một quy trình tạo và kiểm duyệt tài liệu theo chuẩn ISO.

Chức năng chính

Đúng theo tiêu chuẩn Quy trình Ban hành tài liệu ISO

Tự động chuyển đổi file văn bản (Excel, Word, PowerPoint) thành PDF

Bảo mật thông tin, hạn chế download tài liệu

Xem tài liệu online không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào.

Truy cập phần mềm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị chỉ cần có Internet

Tách biệt giao diện bộ phận sử dụng tài liệu ISO và bộ phận quản lý tài liệu ISO

Thống kê số lần xem tài liệu, số lần download tài liệu tức thì

Phân quyền truy cập tài liệu theo chức vụ, phòng ban

Phần mềm dễ dàng sử dụng (nhiều trình độ khác nhau)

Góp ý xây dựng Tài liệu trong quá trình sử dụng

Báo cáo thống kê Tài liệu, hiệu suất của Nhân viên phòng ISO

Vì sao chọn giải pháp Vtranet ?

Tính năng chuyên nghiệp với sự tham khảo từ các phần mềm nổi tiếng của nước ngoài cộng với kinh nghiệm triển khai trực tiếp cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Chi phí hợp lý, vừa túi tiền với nhiều phương án triển khai.

Được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno thành lập năm 2004 với kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 1000 khách hàng.

Hoạt động trên cả hai môi trường mạng LAN và INTERNET.

Quản trị linh hoạt - có thể mở rộng quy mô và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp theo từng giai đoạn và thời điểm.

Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành chuyên nghiệp 24/7.

Công ty phần mềm Vinno Việt Nam

SlimCRM là nền tảng chuyển đổi số tinh gọn cho doanh nghiệp nhỏ, được phát triển bởi Công ty phần mềm Vinno Việt Nam, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân, trong đó có các tập đoàn và doanh nghiệp nổi tiếng ở Việt Nam như VinSmart (thuộc tập đoàn VinGroup), ngân hàng SHB, ngân hàng Bảo Việt… SlimCRM vinh dự lọt vào vòng Chung kết cuộc thi SaaS Awards 2021 tại hạng mục “Sản phẩm SaaS tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

 

 

Sứ mệnh của SlimCRM

Công việc của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin rằng: các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp này được sinh ra từ một giấc mơ, một ý tưởng và niềm đam mê cháy bỏng.

 

 

Chúng tôi cũng nhận ra các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều thử thách lớn. Họ cần các công cụ số hóa để sắp xếp thời gian và ngân sách một cách hợp lý nhất.

 

 

Vì thế, sứ mệnh của SlimCRM là “giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đặt niềm tin vào SlimCRM để giúp doanh nghiệp ngày một tiến xa hơn nữa.

Đội ngũ phát triển SlimCRM.