Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm Navi Gas Call Shop cho cửa hàng gas, water

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ngày nay việc ứng dụng CNTT trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh được hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp áp dụng triệt để bởi nó mang lại hiệu quả rất rõ ràng. Các dịch vụ bán hàng tại nhà ngày càng phát triển và tập trung vào các mặt hàng nhu yếu phẩm như Gas, nước, gạo ... Bây giờ bạn lại thử hình dung rằng nếu bạn không sử dụng phần mềm hỗ trợ thì cứ khi khách hàng của bạn gọi điện đến cửa hàng của bạn để yêu cầu đặt hàng và mỗi lần như vậy khách hàng lại phải cung cấp cho bạn tên, địa chỉ, loại sản phẩm đang sử dụng. Hãy đặt vị trí của bạn vào vị trí khách hàng, chắc chắn bạn sẽ thấy vui khi người bán hàng nhấc máy đã chào đúng tên bạn và đã biết bạn đang cần gì?. Vậy làm thế nào để khách hàng cảm thấy thật ấn tượng với phong cách phục vụ bán hàng của bạn và việc quản lý bán hàng của bạn được thuận tiện hơn bao giờ hết?

Sản phẩm Navi Gas Call Shop cung cấp cho chủ cửa hàng một giải pháp bán hàng chuyên nghiệp bao gồm:

- Công cụ quản lý bán hàng: với các tính năng nghiệp vụ quản lý bán hàng cơ bản như: quản lý danh mục hàng hóa, xuất, nhập, tồn; quản lý danh mục khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu, công nợ.

- Công cụ bán hàng qua điện thoại với các tính năng: khi KH gọi tới cửa hàng, lập tức trên màn hình máy tính của người bán hàng sẽ tự động hiển thị đầy đủ thông tin: tên khách hàng, địa chỉ, số máy, loại sản phẩm đang sử dụng … và chỉ cần 1 cú nhấn chuột xác nhận mua hàng là các nghiệp vụ về quản lý bán hàng đã được thực hiện trên phần mềm. Với công cụ này chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi giao dịch bán hàng qua điện thoại và các thông tin như bao nhiêu cuộc gọi đến không được phục vụ (gọi nhỡ), bao nhiêu cuộc gọi đặt hàng, bao nhiêu cuộc gọi yêu cầu dịch vụ khác hoặc phàn nàn khiếu nại …

1. Mô hình kết nối

Navi Gas Call Shop

Ngoài phần mềm cài đặt trên máy tính, sản phẩm còn kèm theo 01 CTI USB Box có 03 cổng kết nối gồm: 01 cổng cáp USB để nối vào máy tính; 01 cổng Jack RJ11 để đấu vào line điện thoại và 01 cổng Jack RJ11 để nối ra máy điện thoại bàn. Sơ đồ đấu nối như hình trên.

2. Phần mềm bao gồm các tính năng sau

- Cho phép thêm, sửa xóa thông tin tài khoản quản lý.

- Quản lý doanh thu.

- Quản lý xuất hàng và nhập hàng.

- Quản lý công nợ

- Phần báo cáo.

- Danh mục quản lý.

- Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Công ty TNHH CN và DV viễn thông Nam Việt

Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển ứng dụng Họp trực tuyến (còn gọi là Hội nghị truyền hình) chúng tôi đã chính thức tung ra thị trường giải pháp Naviconference Version 3.0 từ cuối năm 2008.

Giải pháp họp trực tuyến Naviconference tự hào là giải pháp chất lượng, được nhiều người tin dùng và được thiết kế trên nền tảng công nghệ Realtime Communication tiên tiến nhất hiện nay.

Có được điều này chính là nhờ sự kết hợp giữa: đội ngũ kỹ sư tâm huyết, am hiểu công nghệ và hạ tầng mạng Internet tại Việt Nam của chúng tôi với các đối tác chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Mỹ. Bạn có thể xem thêm video giới giới thiệu giải pháp họp trực tuyến Naviconference của chúng tôi.

Tại sao lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

Naviconference siêu tiết kiệm so với giải pháp Họp trực tuyến sử dụng công nghệ cứng.

Naviconference siêu ít băng thông, mượt mà trên kết nối 3G/ADSL, siêu nét trên 4G/FTTH.

Naviconference siêu tương thích với hạ tầng mạng Internet còn kém ổn định tại các nước Đông Nam Á.

Naviconference siêu bảo mật, đáp ứng mọi nhu cầu về an ninh thông tin từ cấp doanh nghiệp tới an ninh quốc phòng.

Naviconference đã được tin dùng trong đủ các lĩnh vực bao gồm sản xuất, thương mại, xây dựng, y tế, giáo dục, bảo hiểm, ngân hàng, UBND các cấp, công an, quân đội...

 

Nam Việt


Các dự  án Callcenter đã tham gia gần đây nhất:

Tổng đài tra điểm thi tự động 1900.561.596

Tổng đài kết bạn bốn phương 1900.561.598

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.555.577

Tổng đài thông tin giải trí và bình chọn 1900.599.983

Hệ thống Callcenter hỗ trợ điều hành chỉ huy chữa cháy kết hợp công nghệ GIS định vị và tìm đường thông minh cho trung tâm 114 CA TP Hà Nội.

Hệ thống Phonebanking; Callcenter cơ chế 1 cửa.

Chúng tôi hiểu rằng hệ thống Callcenter với khả năng xử lý mềm dẻo mọi kịch bản dịch vụ nội dung, kèm theo các công cụ quản trị, báo cáo thống kê là một thành phần không thể thiếu với các công ty làm về dịch vụ nội dung, các trung tâm tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900. Thực tế chi phí để đầu tư một hệ thống Callcenter với công nghệ và bản quyền của nước ngoài là quá cao trong khi nếu thuê lại từ nhà cung cấp đầu số thì phải đóng phí duy trì thuê đường truyền (E1) và Server cũng rất tốn kém (chưa tính đến việc mỗi khi cần thay đổi nội dung kịch bản thì thường mất nhiều thời gian, không chủ động do phụ thuộc vào phía Telco).

Với mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển chúng tôi rất sẵn lòng mong được lắng nghe những suy nghĩ của quý vị trong lĩnh vực này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về CHI PHÍ, CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, HỖ TRỢ DÀI LÂU để có thể hợp tác được cùng quý vị.