Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp Epicor Kinetic ERP

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp Epicor ERP

Epicor Kinetic là giải pháp hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất của hơn 150 quốc gia.

Hệ thống phần mềm quản lý sản xuất đa năng này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các công ty chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng và theo mô hình kết hợp.

Hệ thống thân thiện với người dùng, linh hoạt

Là sản phẩm hợp tác phát triển công nghệ giữa Tập đoàn Phần mềm Epicor và các đơn vị triển khai hệ thống (như Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech ở Việt Nam và Australia), cũng như vớicác doanh nghiệp sản xuất xuyên quốc gia, Kinetic không chỉ thân thiện với người dùng mà còn linh hoạt, đảm bảo thích ứng cao với hệ thống quy định về chất lượng cũng như kế toán khác nhau.

Giải pháp trọn gói, đa năng

Epicor Kinetic là hệ thống trọn gói, đa năng với các mô đun sau:

·       CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng)

·       Sales Management (Quản lý Bán hàng)

·       Product Management (Quản lý Sản phẩm)

·       Project Management (Quản lý Dự án)

·       Planning and Scheduling (Lập Kế hoạch và Thời biểu)

·       Supply Chain Management (Quản lý Chuỗi Cung ứng)

·       Production Management (Quản lý Sản xuất)

·       Service and Asset Management (Quản lý Dịch vụ và Tài sản)

·       Financial Management (Quản lý Tài chính)

·       Governance, Risk, and Compliance (Quản trị, Rủi ro, và Tuân thủ)

·       Business Intelligence and Analytics (Trí tuệ Doanh nghiệp và Phân tích)

·       Global Business Management (Quản lý Doanh nghiệp Toàn cầu)

Từ đó, hệ thống liên tục giúp các doanh nghiệp quản lý sản xuất hiệu quả hơn và đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Tập đoàn Phần mềm Epicor

Với phương châm “cùng nhà sản xuất, vì nhà sản xuất”, Tập đoàn Phần mềm Epicor là nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy cho doanh nghiệp sản xuất trên toàn cầu.

Với gần 50 năm trong ngành phát triển phần mềm, 21.000 khách hàng ở trên 150 quốc gia và 4.300 nhân viên, Epicor liên tục nằm trong số các doanh nghiệp đi đầu về chất lượng giải pháp công nghệ.

Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech

Data V Tech là một đối tác chiến lược của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Việt Nam và Australia. Công ty cũng là đơn vị trực tiếp phát triển tính năng kế toán dành riêng cho quốc gia (CSF) của Kinetic, đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống kế toán của Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm với các sản phẩm doanh nghiệp của Epicor từ những phiên bản đời đầu, Data V Tech luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp có tham vọng tăng trưởng cao và đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế.

Công ty TNHH giải pháp Data V Tech

Data V Tech tự hào là đại diện chính thức của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Úc, Hồng Kong, và Việt Nam. Chúng tôi cũng là Đối Tác Liên Minh của Epicor, đơn vị phát triển Chức Năng Kế Toán Dành Riêng Cho Quốc Gia (CSF) của Kinetic và đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống kế toán của Việt Nam.

Các chuyên gia tư vấn triển khai Epicor của chúng tôi đã làm việc hơn 20 năm với các nhà lãnh đạo công nghiệp và các tập đoàn đa ngành, từ các sản phẩm Epicor phiên bản đầu tiên đến nay: Epicor Enterprise, Vantage và phiên bản gần đây nhất, Epicor Kinetic.

Chúng tôi liên tục đổi mới và tiến xa hơn việc thu thập dữ liệu đơn giản. Ứng dụng Di động Pocket V nâng tính di động của Epicor ERP lên một tầm cao mới, tối ưu hóa công nghệ công nghiệp 4.0, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.