Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu 9.0 - TKB Application System 9.0

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

1. Bổ sung chức năng gửi tin nhắn tự động
Đặc biệt từ phiên bản TKB 9.0, phần mềm có chức năng gửi thông tin thời khóa biểu tất cả các giáo viên và học sinh trong nhà trường thông qua thư điện tử hoặc tin nhắn của điện thoại di động.
2. Bổ sung phần mềm mới: TKB Management Viewer - Phần mềm Quản lý thời khóa biểu.
Đặc biệt nhất, trong lần mở rộng này, chúng tôi đã phát triển thêm 01 module phần mềm mới có tên Phần mềm hỗ trợ quản lý thời khóa biểu – TKB Management Viewer cho phép Hiệu trưởng hay BGH nhà trường có thể quản lý toàn bộ thời khóa biểu và các hoạt động có liên quan đến thời khóa biểu trong nhà trường. Phần mềm độc lập này (với tên ngắn TKBMan)sẽ là một công cụ không thể thiếu cho ban lãnh đạo nhà trường dùng để quản lý hoạt động chung trong nhà trường.
3. Bổ sung chức năng cho phép Xóa tiết CHÀO CỜ tại từng lớp học.
Phiên bản mới TKB 9.0 đã bổ sung chức năng đơn giản nhưng quan trọng này. Đó là chức năng cho phép người xếp thời khóa biểu được quyền xóa 1 tiết Chào cờ tại một lớp học bất cứ lớp nào.
4. Lệnh Xếp môn thực hành
Lệnh Xếp môn thực hành được bổ sung với mục đích xếp trước một số môn học thực hành, học trong các phòng học bộ môn.
5. Giao diện tình chỉnh thời khóa biểu cho phép thực hiện các lệnh trực tiếp trên ô thời khóa biểu phòng học
Một nâng cấp quan trọng nữa của phần mềm đã nâng cấp và hoàn thiện tất cả các giao diện thời khóa biểu phòng học trong các lệnh tinh chính dữ liệu chính của phần mềm. Giờ đây người xếp thời khóa biểu có thể thao tác trực tiếp trên các thời khóa biểu phòng học tương tự như thao tác trên các thời khóa biểu lớp hay giáo viên.
6. Chức năng Show All Room
Trong phiên bản mới TKB 9.0 lần đầu tiên đã đưa vào 1 giao diện mới cho phép quan sát đồng thời các phòng học trong nhà trường, đó là lệnh Show All Room.
7. Đổi mới cách thể hiện các lệnh Xem nhanh thời khóa biểu lớp và giáo viên
Trong các phiên bản trước đây của phần mềm TKB, các lệnh Xem nhanh TKB lớp và giáo viên chỉ đóng vai trò 1 lệnh phụ hỗ trợ quan sát thêm các thời khóa biểu. Tính năng xem nhanh này đã được cải tiến trong TKB 9.0, cho phép tích hợp và đồng bộ dữ liệu với lớp và giáo viên trong các lệnh Show All, Browse Teacher hay Show All Room.
8. Chức năng chuyển đổi thời khóa biểu toàn trường
Chức năng này cho phép chuyển đổi toàn bộ TKB của tất cả các lớp và giáo viên trong nhà trường theo 2 buổi trong tuần.
9. Thuật toán tinh chỉnh tối ưu OpDPR/FPR
Trong phiên bản mới TKB 9.0, một thuật toán tinh chỉnh tối ưu nữa được đưa vào là thuật toán OpDPR/FPR. Đây là thuật toán tối ưu kết hợp cả 2 thuật toán tối ưu OpCX/OpDPR và OpFPR. Thuật toán này được đưa vào thay thế cho thuật toán DPR-1e sẽ bị loại bỏ khỏi phần mềm TKB.

Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường