Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm chăm sóc khách hàng Freshdesk

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm chăm sóc khách hàng Freshdesk

Sử dụng Freshdesk để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh Omnichannel tại 1 nơi duy nhất (từ Email, Hotline, Live chat, Mạng xã hội (Facebook, Twiter), ứng dụng website, …), giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào. Dựa trên nền tảng Điện toán đám mây, Freshdesk cung cấp đa dạng tính năng như quản lí hệ thống tickets, phân tích hành vi khách hàng, thiết lập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự động hóa gửi thông báo và nhiều hỗ trợ khác.

 

 

Adigitrans - AASC Digital Transformation

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp, chúng tôi đang là đối tác tin cậy của trên 2.500 khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hàng đầu của các chuyên gia về quản trị doanh nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả.

 

 

 

Chất lượng dịch vụ của ADIGITRANS được ghi nhận qua việc chúng tôi là đối tác thương mại, đối tác ủy quyền của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Microsoft, Zoom, LastPass, FreshWorks, Time Doctor, ZOHO, CallHippo, NEO LMS, Bitrix24 ... Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp chuyển đổi số toàn diện với chi phí hợp lý và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của doanh nghiệp.

 

 

ADIGITRANS hợp tác với các đối tác cung cấp giải pháp hạ tầng công nghệ hàng đầu để cung cấp gói dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Giải pháp từ ADIGITRANS mang lại cho khách hàng phương án tối ưu, phù hợp với thực tế và có chi phí triển khai hấp dẫn khi so sánh với hiệu quả mang lại.

 

 

Với văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng hơn 500 nhân viên am hiểu nhiều lĩnh vực, chúng tôi tự hào vì mang lại trải nghiệm hoàn hảo và hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Không chỉ cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin, chúng tôi còn tư vấn cho bạn giải pháp quản trị doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số từ AASC - Nhà tư vấn trong Top 5 tại Việt Nam. Điều đó tạo ra sự khác biệt và giá trị vượt trên mong đợi của bạn.