Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phân hệ quản lý bán hàng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phân hệ quản lý bán hàng tích hợp nhiều module hữu ích, liên thông dữ liệu giữa các phòng ban. Quy trình tự động, dữ liệu đồng nhất nhất, truy cập mọi nơi, tổng hợp nhanh chóng, chia sẻ đa chiều.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHÂN HỆ

Quy trình quản lý Khách hàng

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tạo lập hồ sơ khách hàng.

Phân công và giao dịch khách hàng

Quản lý các cơ hội bán hàng

Tạo lập báo giá, đơn hàng, hợp đồng

Chăm sóc khách hàng

Tổng hợp, phân tích và báo cáo

VIDEO MÔ TẢ PHÂN HỆ QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Phòng kinh doanh đồng thời nắm giữ vai trò thúc đẩy, quảng bá và phân phối các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời tham mưu cho lãnh đạo về các chiến lược kinh doanh. Đây cũng là bộ phận làm việc trực tiếp với các phòng ban khác của công ty và tiếp cận trực tiếp với khách hàng cũng như thực hiện các nhiệm vụ quan sát và phân tích thị trường.

 

Video bên đây mô tả lại các thức hoạt động và các tính năng tiêu biểu của phân hệ Quản lý Bán hàng trong Hệ thống Eastern Sun ERP.

 

 

CÁC VẤN ĐỀ CỦA BỘ PHẬN BÁN HÀNG

Không nắm bắt được các chỉ số liên quan tới hoạt động bán hàng.

 Thông tin không được đồng trên một hệ thống gây nhiều khó khăn trong việc nắm bắt, theo dõi, kiểm soát và thừa kế thông tin.

 Việc thừa kế và nắm bắt dữ liệu gặp nhiều bất cập trong quá trình thay đổi nhân sự.

 Việc chuyển giao thông tin khách hàng dễ bị thất thoát và đứt gãy khi có sự thay đổi về nhân sự

 Khó khăn trong việc xây dựng và quản lý nội dung, tình trạng của các báo giá. Khó kiểm soát thông tin từng phiên bản báo giá.

 Thông tin về đơn hàng, tiến độ thanh toán khó kiểm soát. Tiến độ giao hàng bị ảnh hưởng do sự tương tác thông tin với các bộ phận khác gặp nhiều khó khăn.

 Khó khăn trong việc quản lý chi tiết công nợ khách hàng, thời gian nợ, hạn mức nợ của từng khách hàng.

 Việc tổng hợp doanh thu, doanh số, dự báo dòng tiền và lập phương án bán hàng gặp nhiều khó khăn, các công cụ đánh giá nhân viên còn nhiều hạn chế chưa rõ ràng và minh bạch.

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA PHÂN HỆ

Các chỉ số quan trọng sẽ được hiển thị trên màn hình dashboard giúp quản lý dễ dàng nắm bắt được các thông tin về đơn hàng như: Số báo giá chờ duyệt, giá trị báo giá, số đơn hàng, số đơn bị hủy, giá trị đơn hàng, doanh thu, doanh số.

 Hồ sơ khách hàng được lưu trữ đầy đủ trên một hệ thống với tính bảo mật cao, hạn chế thất thoát thông tin.

 Hệ thống có khả năng phân quyền cho nhân viên phụ trách tệp khách hàng nhất định, tránh trùng lặp, không bỏ sót, tận dụng tối đa các cơ hội bán hàng.

 Thông tin liên quan tới khách hàng và các hoạt động mua bán sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trên hệ thống giúp việc thừa kế, nắm bắt, chia sẻ thông tin một cách dễ dàng và thuận tiện.

 Lịch sử giao dịch với khách hàng được lưu trữ giúp người dùng dễ dàng phân tích, thống kê đo lường chi tiết về báo giá.

 Dữ liệu được liên thông, cập nhật tức thời từ các bộ phận khác cung cấp đầy đủ thông tin phục vụ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng nhanh chóng, hiệu quả.

 Chi tiết khoản nợ của khách hàng được thống kê đầy đủ giúp bộ phận kinh doanh dễ dàng theo dõi công nợ.

 Phương án kinh doanh, báo giá với các công thức và các loại chi phí được thiết lập sẵn. Mục dự kiến thanh toán của khách hàng sẽ giúp dự báo được dòng tiền của doanh nghiệp.

 Thiết lập KPIs cho từng nhân viên, phòng ban theo tháng/quý/năm giúp đánh giá, phân loại nhân viên một cách hiệu quả.

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (gọi tắt là: Eastern Sun) – tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company

 

 

Được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sư giỏi về lĩnh vực Công nghệ thông tin, tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp công nghệ của các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của Eastern Sun”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, Eastern Sun cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

 

 

Eastern Sun luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Eastern Sun chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.