Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phầm mềm quản lý thẩm định giá

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dịch vụ thẩm định giá có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế thị trường, góp phần tích cực trong việc tiết kiệm chi tiêu ngân sách nhà nước; đầu tư, mua sắm tài sản; chống lãng phí, thất thoát, tiêu cực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chủ tài sản, các nhà đầu tư và các bên tham gia giao dịch.

Tại Việt Nam, lĩnh vực thẩm định giá “du nhập” khi nền kinh tế chuyển từ cơ chế kế hoạch hóa tập trung sang cơ chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Hoạt động thẩm định giá ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng trên nhiều lĩnh vực như: Xác định giá trị tài sản mua sắm từ nguồn ngân sách nhà nước; xác định giá trị tài sản để góp vốn, thế chấp, bảo đảm vay vốn ngân hàng, mua bán, chuyển nhượng, đặc biệt là trong cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) trong thời gian gần đây…

Trong bối cảnh mới độ mở của nền kinh tế ngày càng lớn và chịu tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 với sự xuất hiện của nhiều mô hình kinh doanh mới. Lĩnh vực thẩm định giá sẽ có nhiều cơ hội tăng tốc phát triển, từ đó các DN thẩm định giá có thể tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức nâng cao sức cạnh tranh́.

 

 

Lợi ích của phầm mềm quản lý thẩm định giá

Chuẩn hóa thông tin cần thẩm định theo loại Tài sản => giảm sai sót, tăng hiệu suất của nhân viên (gia tăng chất lượng dịch vụ, giảm giá thành)

Xây dựng Cơ sở dữ liệu giá của Doanh nghiệp => xử lý nghiệp vụ nhanh, chính xác

Quy trình thao tác được cài đặt sẵn => tiếp cận công việc nhanh, bảo mật thông tin

Xây dựng các báo cáo quản trị, quản lý cho lãnh đạo và báo cáo cơ quan quản lý nhà nước nhanh chóng, kịp thời (theo thời gian thực)

Chức năng chính

Khách hàng:

Thông tin liên hệ, giao dịch, chăm sóc khách hàng

Biểu phí

Hợp đồng Thẩm định giá:

Tra cứu thông tin về Hợp dồng

Chứng thư và tình trạng thẩm định, thanh toán

Tài sản cần thẩm định: thông tin tiêu chí đánh giá, tài sản so sánh và các tiêu chí đánh giá theo các phương pháp thẩm định

Bản in Báo cáo kết quả thẩm định, Chứng thư

Thanh toán

Mẫu tiêu chí đánh giá theo phương pháp và loại tài sản

Cơ sở dữ liệu tài sản thẩm định và so sánh

Báo cáo quản lý

Công ty phần mềm Vinno Việt Nam

SlimCRM là nền tảng chuyển đổi số tinh gọn cho doanh nghiệp nhỏ, được phát triển bởi Công ty phần mềm Vinno Việt Nam, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân, trong đó có các tập đoàn và doanh nghiệp nổi tiếng ở Việt Nam như VinSmart (thuộc tập đoàn VinGroup), ngân hàng SHB, ngân hàng Bảo Việt… SlimCRM vinh dự lọt vào vòng Chung kết cuộc thi SaaS Awards 2021 tại hạng mục “Sản phẩm SaaS tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

 

 

Sứ mệnh của SlimCRM

Công việc của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin rằng: các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp này được sinh ra từ một giấc mơ, một ý tưởng và niềm đam mê cháy bỏng.

 

 

Chúng tôi cũng nhận ra các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều thử thách lớn. Họ cần các công cụ số hóa để sắp xếp thời gian và ngân sách một cách hợp lý nhất.

 

 

Vì thế, sứ mệnh của SlimCRM là “giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đặt niềm tin vào SlimCRM để giúp doanh nghiệp ngày một tiến xa hơn nữa.

Đội ngũ phát triển SlimCRM.