Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Oxy già – H2O2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả Oxy già (hydro peroxide) - H2O2

Thuộc tính

Nhiệt độ sôi của Oxy gia – H2O2 được xác định vào khoảng 150,2oC, tuy nhiên trong thực tế Hydrogen peroxide sẽ trải qua phân hủy nhiệt và có khả năng gây nổ ở nhiệt độ này. Nó có thể được chưng cất một cách an toàn dưới áp suất thấp thông qua một loạt các kỹ thuật chính xác.

Cấu trúc

Hydrogen peroxide (H2O2) có hình dạng “xiên lệch”, do lực đẩy giữa các cặp đơn trên các nguyên tử Oxy. Mặc dù trên thực tế liên kết O-O là một liên kết đơn, phân tử có rào cản cao đáng kể để thực hiện vòng quay hoàn hảo là 29,45 kJ/mol; nó có nguyên nhân là do lực đẩy của cặp đơn. Các góc liên kết bị ảnh hưởng chủ yếu bởi liên kết hiđrô, nó giải thích sự khác biệt giữa các dạng hơi và tinh thể; thực vậy người ta đã quan sát được một khoảng rộng giá trị trong các tinh thể chứa phân tử H2O2.

Trước đây, Oxy già đã được sản xuất công nghiệp bằng cách thủy phân của peroxydisulfate amoni, tiếp theo là sự thủy phân của peroxydisulfate ((SO4)2)2− được tạo ra sau khi điện phân.

(NH4)2S2O4 + 2 H2O → H2O2 + 2 (NH4)HSO4

Ngày nay Oxy già được sản xuất gần như duy nhất chỉ bằng sự tự ôxi hóa của 2-etyl-9,10-đihiđrôxyanthracen thành 2-etylanthraquinon và hiđrô perôxít sử dụng ôxy từ không khí. Dẫn xuất anthraquinon sau đó được chiết ra khỏi hỗn hợp và được khử ngược trở lại thành hợp chất đihiđrôxy bằng khí hiđrô với chất xúc tác kim loại. Phương trình tổng quan của quá trình này được đơn giản hóa như sau (dễ nhầm lẫn):

H2 + O2 → H2O2

Tuy nhiên tính kinh tế của công nghệ này phụ thuộc vào tính hiệu quả của quá trình tái chế quinon cũng như quá trình chiết dung dịch và của chất xúc tác cho quá trình hiđrô hóa.

Năm 1994, sản lượng toàn thế giới của H2O2 là khoảng 1,9 triệu tấn, phần lớn trong chúng có nồng độ 70% hoặc thấp hơn.

Công ty cổ phần hóa chất Đình Vũ

CÔNG TY CP HÓA CHẤT ĐÌNH VŨ  là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh hoá chất. Có uy tín trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hoá chất cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài. Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm , dịch vụ hoàn hảo.

Sản phẩm của Công ty chúng tôi phục vụ cho các ngành sản xuất gồm : Xử lý nước sạch, Xử lý nước thải , tẩy rửa, dệt may, cơ khí, gốm sứ, giấy.

Trong những năm vừa qua, chính phủ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực môi trường và xử lý chất thải của các nhà máy thải  ra môi trường. Đặc biệt là nước thải. Nước là nguồn sống của con người, nếu các nhà máy sản xuất xả nước thải chưa được xử lý ra môi trường sẽ gây nguy hiểm cho cuộc sống của con người. 

Do đó Công ty định  hướng chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất – kinh doanh hoá chất cho việc xử lý nước sạch , nước thải, chất thải do các nhà máy và khu công nghiệp thải ra.

Để giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất chế phẩm xử lý nước sạch, nước thải, đáp ứng nhu cầu xử lý nước sạch cho các nhà máy nước để phục vụ dân cư và sản xuất. Đáp ứng được nhu cầu xử lý nước thải đồng thời làm sạch môi trường nước thải, khí thải. Đảm bảo đời sống cho các vùng dân cư gần khu công nghiệp.