Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

OpenSpace phần mềm thu thập tài liệu hình ảnh công trường

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cung cấp phần mềm thu thập tài liệu hình ảnh công trường thế hệ mới với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công nghệ AI. OpenSpace là công cụ nhanh nhất, đơn giản nhất và tiên tiến nhất hiện có trên thị trường. Với OpenSpace bạn có thể xem hiện trạng công trường mọi lúc mọi nơi và chia sẻ các dữ liệu đó với nhóm của mình một cách linh hoạt hơn bao giờ hết!

 

 

 

Công ty TNHH OneCad Việt Nam

OneCAD Vietnam là một công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp dành cho ngành kỹ thuật cơ khí và xây dựng. Được thành lập vào năm 2014, giờ đây OneCAD là tập hợp của những chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật, tư vấn giải pháp nhằm tìm ra phần mềm, dịch vụ và phương án tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Lấy kỹ thuật là nền tảng phát triển, OneCAD Vietnam có đội ngũ chuyên gia Kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, được chứng nhận năng lực từ Autodesk; chúng tôi luôn chú trọng nghiên cứu cập nhật công nghệ mới của Autodesk, thay vì chạy theo xu hướng kinh doanh nhiều loại phần mềm khác nhau, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, OneCAD là đối tác cấp cao nhất của Autodesk tại Việt Nam, là trung tâm đào tạo ủy quyền và là đối tác đầu tiên - duy nhất tại Việt Nam được hãng chứng nhận năng lực, ủy quyền cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện ứng dụng phần mềm Autodesk.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chính thức của OpenSpace tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Head Office: No. 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

North Office: No. 5 Dien Bien Phu Street, Dien Bien Ward, Ba Dinh District, Ha Noi

Call center: 1800-7181 (toll-free) Hotline: 0919-019-964 (Mr. Huy)

Email: info@onecadvn.com

Website: https://onecadvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/StoreCAD