Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ống nhòm Legend E Series 8x42mm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Làm thế nào để nâng cấp một “huyền thoại”?

Bushnell đã chọn cách tạo ra sự đa dạng lựa chọn cho những đứa con tinh thần mới bằng cách sử dụng đồng loạt 3 dòng Legend E, L và M để bao phủ thị trường ống nhòm cao cấp và trung cấp với sự chỉnh chu về thiết kế cơ khí cũng như việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất cho thiết kế quang học.

Toàn bộ 3 dòng đều sở hữu lớp tráng phủ RainGuard® HD coating chống đọng nước bề mặt kính đặc trưng của dòng Legend cũ, kết hợp với vỏ hợp kim magnesium nhẹ nhưng rắn chắc, vỏ phủ cao su mềm mại với ốp chống trượt hợp lí khiến cả 3 anh chàng bảnh bao này trở thành những ống nhòm có khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết và hoàn cảnh quan sát.

Được nâng cấp mạnh mẽ về quang học với những lớp tráng phủ fully multi-coated công nghệ mới, tráng phủ chống đảo phase PC-3 giúp tăng khả năng thu nhận ánh sáng đáng nhạc nhiên, ngay cả với dòng có cấu hình thấp nhất là E Series.

Thủy tinh ED chất lượng cao với công nghệ mới được áp dụng cho hai

Điểm đáng chú ý khác, công nghệ phủ Dielectric coating cao cấp nhất hiện nay được áp dụng cho dòng M Series có khả năng nâng độ tái tạo màu sắc và khả năng thấu quang lên 92% cực kì ấn tượng. ớp tráng phủ này thường chỉ có ở các dòng ống nhòm đẳng cấp của Nikon như HG, EDG; Swarovski EL, Zeiss Victory

Những tính năng nổi bật của ống nhòm Legend E Series 8x42mm:

Legend E Series – Economy

Tráng phủ FMC phổ rộng Ultra Wide Band coating

Tráng phủ RainGuard® HD chống đọng nước

Tráng phủ chống đảo phase PC-3 coating

Thủy tinh không chì Lead-Free glass

Trường nhìn rộng Khoảng đặt mắt dài

Trọng lượng nhẹ, thân hợp kim magnesium

Chống nước / chống đọng sương 100% Eyecup thế hệ mới

Nắp đậy vật kính dạng flip.

Công ty TNHH Việt Vạn Phát - Vietprotrek

Vietprotrek bắt đầu hoạt động vào năm 2012 và chính thức thành lập vào tháng 10/2014 với mục đích cung cấp thiết bị quang học (ống nhòm, kính thiên văn ...) và thiết bị dã ngoại (lều trại, đèn pin, dụng cụ sinh tồn ...) cho cộng đồng yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên; tìm hiểu khoa học và quan sát thiên văn. Không dừng lại ở đó, chúng tôi biết rằng hiện nay nguồn thông tin, kiến thức bằng tiếng Việt về những sở thích bổ ích này cho các bạn trẻ Việt Nam còn khá khiêm tốn; do đó chúng tôi tự hào là một trong những kênh chia sẽ thông tin cho cộng đồng bằng những bài viết, hình ảnh và đặc biệt là video.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đồng thời là một nhóm có cùng niềm đam mê khám phá, Vietprotrek mong muốn mang đến cho cộng đồng những thiết bị tốt, đáng tin cậy và phù hợp nhất để phục vụ cho đam mê ; đồng thời là kho tư liệu không chỉ về sản phẩm mà còn là nguồn tư liệu khoa học thú vị, trãi nghiệm thực tế, kinh nghiệm, kỹ năng ... trong những chuyến đi của chính chúng tôi, được thể hiện lại theo cách chân thành và gần gũi nhất. Không chỉ tham khảo, bạn sẽ hòa mình vào cảm xúc sống động của chuyến đi hay bất cứ một trãi nghiệm nào khi chúng cùng bạn "Theo Dấu Thiên Nhiên , Chạm Tới Tạo Hóa" . 

Hãy kết nối và chia sẽ ! Chúng tôi trân trọng tất cả những đóng góp xây dựng của các bạn - Vietprotrek "Trên mọi nẻo đường"