Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ống nhòm Bushnell Trophy XLT 10x42mm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của ống nhòm Bushnell Trophy XLT 10x42mm  

Có thiết kế roof, thân ống nhòm chắc tay với khung hợp kim giảm tối đa chấn động từ bên ngoài, chống nước và sương 100%, thân phủ cao su thiết kế vân chống trượt đặt biệt ở ốp lót tay đã được Bushnell hoàn chỉnh cho phiên bản mới nhất từ 2016, nâng thêm khả năng cầm nắm trong những tư thế khó hay môi trường trơn ướt. Nút xoay lấy nét to và độ bám cao, thiết kế fast focus giúp lấy nét và khóa nét cực nhanh vào đối tượng như thú rừng đang chạy, chuyển động cơ khí mượt và chính xác. Khoảng đặt mắt dài hỗ trợ người đeo kính không cần bỏ kính ra, với hai đêm mắt dạng xoay chuyển động êm mượt hơn so với các dòng Legacy và Natureview. Tổng thể thiết kế cơ khí của Trophy tạo thành một khối rắn chắc hầm hố với phiên bản 42mm nhưng không kém phần linh hoạt với phiên bản 32mm.

Không chỉ chú trọng thiết kế, Bushnell còn cung cấp cho dòng Trophy những ưu ái về quang học, Trophy XLT hầu như có đủ các yếu tố cao cấp thông dụng về quang học hiện này như tráng phủ Fully multi coated,  lăng kính BaK-4, trường nhìn rộng, và từ phiên bản 2016 trở đi Bushnell đã tăng thêm lớp tráng phủ đảm bảo khả năng bắt sáng tốt hơn so với bản cũ trong môi trường thiếu sáng. Hình ảnh mà Trophy XLT cho ra có cảm giác thực dụng hơn các dòng dân dụng với chất lượng quang học cao nhưng không thiên về màu sắc sặc sỡ so với thực tế mà chú trọng nhiều đến độ sâu trường nhìn, cảm giác 3D giúp thú rừng hiện rõ giữa nền rừng lá tối màu

Phụ kiện đi kèm của dòng Trophy XLT đặc biệt là phiên bản 42mm rất đáng giá với nắp đậy vật kính dạng flip giúp thao tác đóng mở nhanh, khuông nổi logo Bone Collector trao chuốt. Đặc biệt Bushnell ưu ái kèm theo phiên bản 42mm dây đeo chịu lực chữ X ngoài dây đeo cổ thông thường, giúp người quan sát có thể đeo ống nhòm thoải mái khi chạy hay di chuyển trong tư thế khó. Bộ dây đeo này khi mua lẽ có giá 650,000 VND.  Thừa hưởng những tính năng của ống nhòm đi săn rắn chắc, chống chịu tốt, hầm hố và chất lượng hình ảnh trung thực, dòng Trophy XLT phù hợp cho những ai ưa phiêu lưu mạo hiểm, thích khám phá và chinh phục rừng già. Trong điều kiện sử dụng thông thường trong cuộc sống hay du lịch ngắm cảnh, quan sát thiên văn, Trophy XLT cho bạn cảm giác an toàn và bền bỉ hơn bao giờ hết, mang đầy nét oai dũng của một thợ săn mật danh “Bone collector”, mạnh mẽ với phiên bản 42mm và linh hoạt, nhẹ nhàng với phiên bản 32mm.

Tính năng nổi bật của ống nhòm Bushnell Trophy XLT 10x42mm:

Phiên bản đặc biệt Michael Waddell Bone Collector™

Chống nước/chống đọng sương 100%

Tráng phủ toàn phần đa lớp Fully multi-coated

Thiết kế ốp tay chống trượt mới

Nút focus nhanh và chính xác

Cao su mềm và mịn đặc biệt cho đệm mắt, ốp ngón tay

Nắp che vật kính dạng flip

Vật liệu thân thiên môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng, sử dụng thủy tinh không chì

Công ty TNHH Việt Vạn Phát - Vietprotrek

Vietprotrek bắt đầu hoạt động vào năm 2012 và chính thức thành lập vào tháng 10/2014 với mục đích cung cấp thiết bị quang học (ống nhòm, kính thiên văn ...) và thiết bị dã ngoại (lều trại, đèn pin, dụng cụ sinh tồn ...) cho cộng đồng yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên; tìm hiểu khoa học và quan sát thiên văn. Không dừng lại ở đó, chúng tôi biết rằng hiện nay nguồn thông tin, kiến thức bằng tiếng Việt về những sở thích bổ ích này cho các bạn trẻ Việt Nam còn khá khiêm tốn; do đó chúng tôi tự hào là một trong những kênh chia sẽ thông tin cho cộng đồng bằng những bài viết, hình ảnh và đặc biệt là video.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đồng thời là một nhóm có cùng niềm đam mê khám phá, Vietprotrek mong muốn mang đến cho cộng đồng những thiết bị tốt, đáng tin cậy và phù hợp nhất để phục vụ cho đam mê ; đồng thời là kho tư liệu không chỉ về sản phẩm mà còn là nguồn tư liệu khoa học thú vị, trãi nghiệm thực tế, kinh nghiệm, kỹ năng ... trong những chuyến đi của chính chúng tôi, được thể hiện lại theo cách chân thành và gần gũi nhất. Không chỉ tham khảo, bạn sẽ hòa mình vào cảm xúc sống động của chuyến đi hay bất cứ một trãi nghiệm nào khi chúng cùng bạn "Theo Dấu Thiên Nhiên , Chạm Tới Tạo Hóa" . 

Hãy kết nối và chia sẽ ! Chúng tôi trân trọng tất cả những đóng góp xây dựng của các bạn - Vietprotrek "Trên mọi nẻo đường"