Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến

Ví dụ, một khối OLAP có thể tóm tắt dữ liệu bán hàng theo sản phẩm, khu vực và thời gian. Trong trường hợp này, mỗi ô lưới (cell) sẽ hiển thị tổng doanh số cho một sản phẩm cụ thể, trong một khu vực cụ thể, và trong một thời gian cụ thể. Cell này sẽ đại diện cho dữ liệu từ nhiều dữ liệu từ nguồn dữ liệu ban đầu.

Olap có thể nhanh chóng thay đổi dữ liệu hiển thị bằng cách drag (kéo) một dimension từ khung phía trên xuống phần hiển thị dữ liệu. 

Ví dụ: để xem số tiền theo từng lọai sổ theo từng kỳ kế tóan bạn hãy làm:

Kéo (drag) dimension sổ xuống thành trục Dòng.

Kéo dimension Time xuống trục Cột.

OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến
Nếu bạn cần trả lời các câu hỏi như:

Doanh số bán hàng lên hay xuống?

Những sản phẩm quan trọng nhất đối với công ty?

Những sản phẩm được phổ biến nhất trong từng khu vực?

Để trả lời những câu hỏi đơn giản này, bạn sẽ phải tổng hợp dữ liệu để có được bảng như thế này:

Sales by Date and by Product:

Date Product A Product B Product C Total
Oct 2011 15 15 4 34
Nov 2011 16 3 8 27
Total 31 18 12 61

Sales by Product and by Region:

Product North South Total
Product A 22 9 31
Product B 18   18
Product C 8 4 12
Total 48 13 61

Mỗi cell trong các bảng đại diện cho một số records từ nguồn dữ liệu ban đầu, nơi mà một hay nhiều giá trị của field được tóm tắt (trong trường hợp này là tổng doanh số bán hàng) và phân loại dựa trên các giá trị của các lĩnh vực khác (ngày, sản phẩm, hoặc khu vực trong trường hợp này ).

Điều này có thể được thực hiện dễ dàng trong một bảng tính, nhưng công việc sẽ rất tẻ nhạt, lặp đi lặp lại, và dễ bị lỗi. Ngay cả khi bạn đã viết một ứng dụng  để tóm tắt các dữ liệu, có thể bạn sẽ phải tiêu tốn rất nhiều thời gian duy trì nó.

Olap - Drill down dữ liệu : Để drill down xuống một thành phần dữ liệu xác định trong một chiều (dimension), bạn hãy double click vào thành phần đó. Ví dụ : để drill down chi tiết của Sổ kế tóan “Thu tiền mặt”, hãy double click vào “Thu tiền mặt” ở trục dòng, bạn sẽ thấy:


OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến

OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến
Tương tự như vậy, bạn hoàn toàn có thể Drill down trên trục Cột

Olap - Filter qua các chiều dữ liệu: Để filter dữ liệu, hãy chọn một thành phần muốn filter trong chiều (dimesion) dữ liệu đó.Ví dụ: Để xem dữ liệu của Kỳ Kế tóan “01/2002”, click vào chiều “Time”, xổ xuống và chọn “200201”


OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến

Olap - Drill Though: là một trong những khả năng cực mạnh của Olap, cho phép bạn có thể hiển thị diễn giải tòan bộ chi tiết đến từng chứng từ của một số tiền bất kỳ.


OLAP - Công cụ xử lý phân tích số liệu kinh doanh trực tuyến
Trên màn hình hình này bạn có thể Double click vào Số bất kỳ,  lập tức DAS sẽ mở ra một cửa sổ hiển thị tòan bộ chi tiết các chứng từ diễn giải cho Số tiền mà bạn đã chọn và có thể drill through tại bất kỳ chiều dữ liệu nào.

Olap cho phép người dùng định nghĩa cách họ muốn xem và tương tác. Họ có thể sử dụng cái có sẵn hoặc tự tạo ra view nhìn mới. Bất kỳ thay đổi nào trên dữ liệu sẽ được phản ánh tự động trong các view. Nói cách khác, Olap là một công cụ cung cấp phân tích dữ liệu linh hoạt và hiệu quả. 

Công ty cổ phần công nghệ tin học HTL

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tin Học H.T.L

Thành lập vào năm 2001, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tin Học H.T.L (gọi tắt là HTL INFORTECH JSC) là một trong những công ty chuyên phát triển và lập trình ứng dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nỗ lực và phát triển, H.T.L đạt được số lượng lớn khách hàng trong thời gian qua với các sản phẩm phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp.

Cùng với phương châm “ Sự hài lòng, Quyền lợi của khách hàng là quan tâm ưu tiên hàng đầu” H.T.L cam kết các sản phẩm phần mềm cũng như những dịch vụ được H.T.L cung cấp sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như những tiện ích sử dụng tốt nhất nhằm thoả mãn nhu cầu của Quý khách hàng.

Cam kết về chất lượng sản phẩm của H.T.L :

Thứ nhất

Tất cả các sản phẩm phần mềm H.T.L cung cấp cho Quý Khách hàng sẽ được H.T.L đảm bảo về chất lượng sử dụng tốt đến từng máy vi tính cài đặt hợp lệ, đồng thời đảm bảo về mặt số lượng máy vi tính đã cài.

Cam kết này có hiệu lực vô thời hạn, kể từ thời điểm hai Bên ký kết Hợp đồng, Biên bản thỏa thuận về việc Cung cấp sản phẩm phần mềm, giải pháp, thiết bị tin học.

Thứ hai

Trong trường hợp với đặc điểm mô hình đặc thù của doanh nghiệp Quý Khách hàng có yêu cầu H.T.L chỉnh sửa, hoặc thêm những chức năng, tiện ích sử dụng mới cho sản phẩm phần mềm đã được cung cấp thì H.T.L sẽ luôn luôn đón nhận đề nghị của Quý Khách hàng một cách nghiêm túc. Trên cơ sở đề nghị trên sẽ nhanh chóng tìm biện pháp giải quyết thông minh và chuẩn xác.

Thứ ba

Một lần nữa, H.T.L muốn nhấn mạnh rằng : “Chúng tôi luôn luôn thực hiện đúng, đầy đủ và hoàn toàn tự nguyện những điều đã cam kết với Quý Khách hàng bằng văn bản hay bằng hình thức khác”.

Công ty hiện có các sản phẩm cơ bản:

DAS - Dynamic Accounting System - Phần mềm Quản lý tổng thể doanh nghiệp.

DAS Standard - Phần mềm kế toán doanh nghiệp

HRPM - Human Resource Payroll Management - Phần mềm Quản lý Nhân sự Tiền lương.

Htl-Invoice - HTL Invoice - Phần mềm Quản lý hóa đơn.

Ngoài ra H.T.L còn phân tích và xây dựng giải pháp tin học theo yêu cầu của khách hàng. HTL INFORMATION TECHNOLOGY JSC  tôn trọng triệt để nguyên tắc “Hoàn toàn vì khách hàng”, phát triển sản phẩm với đầy đủ chất lượng, gần gũi với khách hàng. 

H.T.L có hàng loạt các dịch vụ phù hợp với khách hàng :

• Phân tích, thiết kế và bảo trì các hệ thống quản lý trên các database lớn : Oracle9i, SQL Server, DB2 …

• Thiết lập và bảo trì các hệ thống mạng LAN, WAN trên Windows NT, Win 2000 Server, Unix, Linux.

• Lập trình theo yêu cầu khách hàng và gia công phần mềm: SQL Server, Java, C++, VB, ASP, JSP, .Net frame work,…

• Thiết kế WebSite, xây dựng các giải pháp e-commerce cho khách hàng bao gồm: tư vấn giải pháp, thiết kế đồ họa, thiết kế database và lập trình Web.