Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

NP304T-4DI (RS-485): Bộ chuyển đổi 4 cổng RS-422/485 sang Ethernet 3onedata

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

NP304T-4DI (RS-485): Bộ chuyển đổi 4 cổng RS-422/485 sang Ethernet 3onedata

NP304T-4D(RS-232) là thiết bị chuyển đổi Serial sang Ethernet công nghiệp, hiệu suất cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: công suất tiêu thụ, nhiệt độ, khối lượng và khả năng xử lý dữ liệu.

Nó cung cấp 4 cổng RS232 kết nối 1 cổng Ethernet 10/100Base-Tx, có thể quản lý tập trung các thiết bị nối tiếp phân tán, máy chủ thông qua mạng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Trong ứng dụng nó có thể cấu hình, nâng cấp thông qua WEB.

Công ty TNHH thiết bị đo lường và điều khiển (MC&TT)

Được thành lập từ tháng 3 năm 2009, MC&TT hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực Truyền dẫn công nghiệp – Đo lường – Điều khiển – Tự động hóa.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp các Thiết bị – Giải pháp – Dịch vụ toàn diện và tối ưu nhất, từ thiết bị truyền thông công nghiệp, thiết bị tự động hóa, thiết bị đo lường, phần mềm scada đến các dự án tích hợp hệ thống v.v…cho các công ty điện lực, các nhà máy thủy điện, và các nhà máy công ngiệp, các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức và tích hợp hệ thống của các hãng tại Việt Nam, trên phạm vi toàn quốc.

3Onedata China
Four-Faith China
ICP DAS Taiwan
Lorenz Messtechnik Germany
Cimon Korea
Sondar Korea
Indusoft USA
iBase Taiwan
Alotcer China

Cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang từng bước trở thành nhà cung cấp thiết bị kỹ thuật và dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu tại Việt Nam.

Lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, MC&TT luôn nỗ lực xây dựng một thương hiệu Uy tín và Chất lượng, cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, hiệu quả tốt nhất, giá thành hợp lý đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.