Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nông nghiệp sinh thái

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nông nghiệp sinh thái là gì?

Nhân giống sinh thái thực sự là giai đoạn đầu của chăn nuôi tự nhiên trên diện rộng, mật độ thấp. Một số loại cá, tôm được nuôi ghép tạo thành hệ sinh thái chuỗi thức ăn độc lập, giảm mật độ thả nuôi để mở rộng không gian hoạt động của cá, tôm, tạo trang trại nuôi cá gần gũi với môi trường sinh thái tự nhiên.

Đặc điểm chăn nuôi sinh thái

1. Trộn nhiều loại sinh vật để xây dựng chuỗi thức ăn hoàn chỉnh nhằm đạt được môi trường cân bằng sinh thái không độc hại, không thuốc và không ô nhiễm.

2. Nguồn nước cân bằng, không tiêu hao nước ngầm, nước mưa được tích tụ và sử dụng hỗn hợp cho nuôi trồng biển, nguồn nước trong lành, sinh vật phù du phong phú.

3. Sử dụng men vi sinh để quản lý chất lượng nước, thả tôm, cá mật độ thấp trong cùng một ao, đồng thời sử dụng cá ăn cỏ (cá trắm cỏ) để ăn tảo nhằm ức chế sự lây lan của tảo một cách hiệu quả và đạt được cân bằng sinh thái thông qua chuỗi thức ăn mà không cần sử dụng thuốc trừ sâu .

4. Duy trì nước và đất là bí mật lớn nhất của chăn nuôi sinh thái, nếu nước và đất lành mạnh thì không cần dùng thuốc

Làm khô đất

Sau khi chăn nuôi một thời gian, đất phải được phơi khô. Nông dân thường lợi dụng việc thiếu mưa vào mùa đông để phơi tầng đất dưới nắng liên tục trong thời gian dài.

Không cần dùng thuốc

Khi mật độ chăn nuôi giảm, sẽ có ít chất thải như thức ăn và phân, và sẽ ít gặp vấn đề về bệnh tật hơn. Ngay cả khi bệnh xảy ra, sự lây lan của bệnh có thể giảm bằng cách kiểm soát chất lượng nước và lượng thức ăn.

Công ty TNHH Thực phẩm tươi sống quốc tế - Fisherman