Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nồi inox nấu cháo - phở

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Nồi inox nấu cháo - phở ĐƯỢC HỒNG

HOTLINE: 0914385458

Đặc điểm nổi bật:

Nồi được sản xuất bằng inox sáng đẹp, bền và dễ vệ sinh

Không phải trông nồi. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

Không nóng ra môi trường bên ngoài, sôi đều và sôi nhanh

Hệ thống hộp điện gồm công tắc nguồn, đèn báo và chiết áp điều chỉnh chế độ sôi 

Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ từ 30-110 độ C 

Vung nồi được thiết kế rất tiện dụng, nhấc hẳn vung ra được, lật nửa vung lên được, gập được

Rơ le điện tự động, tiết kiệm điện, dưới đáy có van xả nước bẩn

Hỗ trợ bán hàng tư vấn kỹ thuật chu đáo nhiệt tình

Doanh nghiệp tư nhân Inox Được Hồng

INOX ĐƯỢC HỒNG ( 0914385458) 
Địa chỉ: Đường 16 - Thu Thuỷ - Xuân Thu - Sóc Sơn - Hà Nội (Gần Sân Bay Nội Bài)
**********************
Lời đầu tiên, INOX ĐƯỢC HỒNG xin chân thành gởi đến quý khách hàng lời cám ơn sâu sắc nhất vì đã hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 
Xin kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và tiếp tục sử dụng các sản phẩm thiết bị của chúng tôi.

 

       

Xưởng Sản Xuất  INOX ĐƯỢC HỒNG - Tự hào là cơ sở tiên phong trong  lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt sản phẩm Inox cũng như hệ thống nồi hơi Inox các loại uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã và đang được khách hàng và người dân tin tưởng cũng như đánh giá cao về dịch vụ và sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt hệ thống nồi hơi Inox các loại… cơ sở luôn mang đến cho khách hàng tại Hà Nội và các Thành Phố lân cận các sản phẩm chất lượng và mẫu mã tốt.Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, INOX ĐƯỢC HỒNG đã khẳng định tên tuổi mình trên lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt hệ thống nồi hơi Inox các loại… tốt nhất hiện nay với giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành - bảo trì tối ưu.

 

        
 
Cam kết:
INOX ĐƯỢC HỒNG cam kết đưa ra hệ thống mẫu mã đa dạng, phục vụ đúng nhu cầu, khả năng và lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. 
INOX ĐƯỢC HỒNG cam kết sản phẩm nồi hơi được sản xuất theo quy trình hiện đại với chất liệu inox chính hãng, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 
INOX ĐƯỢC HỒNG luôn coi trọng từ khâu định hình kích thước đến khâu kiểm định chất lượng sản phẩm thi công.
INOX ĐƯỢC HỒNG với sừ tỉ mỉ, trau truốt từ chi tiết nhỏ đến lớn nhất nhằm đảm bảo cho mỗi sản phẩm nồi hơi mà chúng tôi mang lại đều là một tác phẩm nghệ thuật mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng, đồng hành khách hàng trên con đường kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận.
INOX ĐƯỢC HỒNG cam kết chất lượng qua từng sản phẩm và tính chân thực trong kinh doanh luôn được nêu cao với mục tiêu “Niềm tin của khách hàng chính là sự phát triển của chúng tôi”
 
Giá cả chất lượng:
INOX ĐƯỢC HỒNG - Dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả tốt:+ Trực tiếp tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt hệ thống nồi hơi Inox theo yêu cầu của khách hàng với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu kinh+ Sản phẩm nồi hơi Inox được sản xuất theo quy trình hiện đại với chất liệu inox chính hãng, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt nhất - Cam kết chế độ bảo hành tối ưu cho mỗi sản phẩm.+ Sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công sản xuất và lắp đặt, sữa chữa nồi hơi Inox các loại+ Trọn gói dịch vụ thi công và cung cấp sản phẩm nồi hơi Inox chính hãng với số lượng lớn, cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
 
Chiến lược tầm nhìn:
Với kiến thực chuyên ngành sâu rộng và sự am hiểu tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm khi thi công nồi hơi Inox. Tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành phân phối nhiều sản phẩm nồi hơi Inox với mẫu mã, chất liệu đa dạng nhất. Kèm theo đó là sự tư vấn, giải đáp thắc mặc cũng như hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực, nhanh gọn và nhiệt tình. Trong tương lai, INOX ĐƯỢC HỒNG cam kết mang lại sự hài lòng về giá cả cũng như chất lượng Dịch vụ cho quý khách hàng. Mỗi công trình – Mỗi sản phẩm – Mỗi dịch vụ của INOX ĐƯỢC HỒNG mang đến đều được tiến hành cùng với một đội ngũ nhân viên và chất lượng chuyên dụng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất và cung cấp lò hơi Inox các loại.  INOX ĐƯỢC HỒNG đảm bảo cam kết chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường, phương thức thanh toán nhanh gọn nhất trong phạm vi toàn quốc.