Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nồi gia nhiệt dầu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nguyên lý hoạt động của nồi gia nhiệt dầu:

Dùng nhiên liệu đốt (than, củi, dầu, gas, …) làm nóng môi chất truyền nhiệt là dầu. Môi chất đi qua các cuộn xoắn ốc và tạo ra năng lượng từ các sản phẩm nóng của quá trình đốt cháy bằng cách làm nóng cuộn dây thông qua bức xạ và đối lưu.

Các cuộn dây trong nồi gia nhiệt dầu được làm nóng bới môi chất dầu.  Ưu điểm của nồi gia nhiệt dầu là không bị ăn mòn, bám cáu cặn trong ống, làm việc ở áp suất thấp và gia nhiệt ở nhiệt độ cao (lên đến 315 độ C với dầu truyền nhiệt hữu cơ và 425 độ C với chất tổng hợp nhất định).

Môi chất truyền nhiệt là “dầu truyền nhiệt ” là một môi chất vô cơ có gốc từ dầu mỏ, có đặc điểm là nhiệt độ sôi cao và áp suất làm việc thấp.

Bộ phận chủ yếu của nồi gia nhiệt dầu là ống thép tiếp nhiệt xoắn lò xo liên tục . Bơm của nồi gia nhiệt dầu là loại bơm li tâm có phớt chế tạo đặc biệt chịu được môi trường có nhiệt độ cao, bơm dầu có độ nhớt cao cần tốc độ quay của động cơ rất chậm và vẫn duy trì được lưu lượng hoặc áp suất đẩy.

Với công nghệ chế tạo nồi gia nhiệt dầu của Nồi hơi Đông Anh:  Bố trí mặt truyền nhiệt hợp lý, sử dụng hiệu quả nhiệt đốt, có thiết kế kiểu mới giảm tối đa mất nhiệt và loại bỏ trôi dầu tải nhiệt, nhiệt độ dòng chảy màng thấp, chống lão hóa dầu tải nhiệt, cấu tạo có khả năng lấy cuộn gia nhiệt từ vỏ bọc. Với ý tưởng thiết kế này chúng tôi đã chế tạo ra sản phẩm nồi gia nhiệt dầu có hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý.

=====

Bạn đang cần tìm một nồi gia nhiệt dầu cho công việc sản xuất của bạn. Nồi hơi Đông Anh tự hào là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo nồi hơi công nghiệp. Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới cho việc thiết kế và chế tạo nồi hơi, nồi gia nhiệt dầu cho ra những sản phẩm nồi hơi, nồi gia nhiệt dầu có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Nồi hơi Đông Anh là đối tác cho dự án của mình.

Nồi hơi Đông Anh – Chất lượng tạo nên thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí lò hơi cho mục đích sử dụng của bạn.

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh là doanh nghiệm cơ khí hạng 1, với đội ngũ quản lý, kỹ sư có kinh nghiệm và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi luôn tìm cách phát triển sản phẩm với công nghệ mới nhất. Hiện tại chúng tôi đang tập trung phát triển các sản phầm về nồi hơi công nghiệp và thiết bị chịu áp lực.

Các sản phẩm do Nồi Hơi Đông Anh chế tạo luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành hợp lý. Chất lượng của chúng tôi đã tạo nên thương hiệu, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nồi Hơi Đông Anh làm đối tác.