Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nồi đun nước nóng đốt đa nhiên liệu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin chi tiết :

Nhằm mục đích tận dụng các nguồn nhiên liệu sinh khối, phế thải, than có nhiệt trị thấp,.. Công ty đã phối hợp với các giảng viên của Viện Khoa học và Công nghệ Nhiệt - Lạnh, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nghiên cứ và chế tạo thành công nồi đun nước nóng có năng suất từ 50 lít/giờ đến 500 lít / giờ phục vụ nhu cầu các hộ gia đình, khách sạn, sấy sưởi cho gia xúc, gia cầm,..

- Sản phẩm đầu tiên công ty chế tạo có năng suất 500kg/giờ, nhiệt độ nước nóng ra 80 đến 110 độ C.

- Nhiên liệu đốt trong lò: lõi ngô, rơm, củi, phế phẩm nông nghiệp, mùn cưa, phoi bào, trấu,...

- Lĩnh vực áp dụng: cấp nhiệt cho thiết bị sấy sưởi (phục vụ cho việc sấy lợn con vào mùa đông giá lạnh), cấp nước nóng cho chu cầu công nghiệp, ao nuôi hải sản, sấy gỗ, sấy tre, vầu, nứa,.. Với nhu cầu về nước nóng, lò có thể tích hợp với hệ thống năng lượng mặt trời, cấp nhiệt cho các nhà nghỉ, khách sạn tại các vùng có nguồn nhiên liệu sinh khối dồi dào. Để tăng tính dự phòng của hệ thống, ngoài nồi nước nóng, hệ thống còn thêm một bể có dung tích lớn để chứa nước nóng, phục vụ khi nhu cầu tăng đột biến.

- Chi phí thấp, độ bền cao, đễ vận hành và an toàn cao.

Công ty TNHH MTV Đức Minh

Chào mừng đến với Công Ty TNHH MTV Đức Minh

Công ty TNHH MTV Đức Minh được thành lập năm 2011, mã số doanh nghiệp 0105127606, do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 19/01/2011.

Công ty hoạt động và phát triển theo tiêu chí “thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã cung cấp”, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng lực và giàu kinh nghiệm, Đức Minh đã đang dần trở thành một công ty có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất các thiết bị có tính chuyên môn cao tại Miền Bắc. Thành công của Công ty được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị và ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống thiết thực của nhân dân.

Đối tác ký kết hợp đồng là các cơ quan chính quyền địa phương, các Sở, các Trung tâm trực thuộc Sở, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các hộ sản xuất kinh doanh, hợp tác xã,.v.v. Những sản phẩm chính của Công ty TNHH MTV Đức Minh trong một năm qua, hiện đang đóng góp không nhỏ vào quá trình sản xuất, ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ điện tử trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến nông sản thực phẩm, chăn nuôi, nhà hàng – khách sạn, quản lý hành chính nhà nước, bao gồm:

- Nhóm hợp đồng Thiết bị điện – Điện tử.
- Nhóm hợp đồng Tư vấn, thiết kế, giám sát, chuyển giao công nghệ Lò gạch liên tục kiểu đứng VSBK.
- Nhóm hợp đồng Kiểm toán năng lượng.
- Nhóm hợp đồng Chế tạo thiết bị áp lực, hệ thống năng lượng nhiệt.
- Nhóm hợp đồng Cung cấp, lắp đặt hệ thống thủy lực, thiết bị nâng hạ.
- Nhóm hợp đồng Tư vấn, thiết kế hệ thống xử lý khói thải.
- Nhóm hợp đồng chuyển giao thiết bị và công nghệ lò đốt rác thải sinh hoạt.
- Nhóm hợp đồng chuyển giao thiết bị và công nghệ lò hơi công nghiệp đốt nhiên liệu từ rác thải 


Mặc dù mới thành lập, nhưng Đức Minh đã hội tụ được nhiều cán bộ có kinh nghiệm, tâm huyết, có trình độ chuyên môn sâu trong công tác hoạt động và phát triển, Đức Minh đã đang trở thành một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị cho các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, xử lý rác thải tại Việt Nam. Thành công của công ty được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị đã hoàn thành và đang triển khai. Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Đức Minh có cơ sở để tin tưởng vào những gặt hái thành công sắp tới ngày một to lớn hơn, vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng đại đa số các khách hàng!