Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhựa cho ngành vận tải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

OKULEN® PRO GRIP đã đạt được vị trí vững chắc trong các phụ kiện rơ moóc. Sự kết hợp của OKULEN® 500 Reg thô-nhiều màu FN9009 với một lớp đàn hồi với độ dày khác nhau mang lại lợi ích an toàn cho lô hàng trên xe tải. Dải cao su lỏng được sử dụng để đi ra trên đường cao tốc, nhưng bây giờ bạn có một vật cố định hầu như vĩnh viễn bằng cách sử dụng một vật liệu được phát triển với sự giúp đỡ của Viện Fraunhofer. Yêu cầu duy nhất là chiếc xe tải của bạn có cấu trúc khung thép chắc chắn cho một đế vững chắc.

Độ dày và kết hợp của vật liệu.

Bất kỳ tỷ lệ độ dày của PE và elastomer hoặc kết hợp vật liệu là có thể. Các yếu tố bánh sandwich ba mảnh đã được thực hiện trong một dự án đóng tàu - chất đàn hồi 60 mm với PE 15 mm ở cả hai bên.

Cần cẩu tấm cho một chân an toàn.

Các tấm cần cẩu cũng được hưởng lợi từ NASAII, cung cấp hỗ trợ an toàn cho hỗ trợ tải cẩu di động. Hãy hỏi chúng tôi về thiết kế bạn cần - chúng tôi có thể thực hiện bất kỳ phần nào theo bản vẽ. Có hoặc không có dây dẫn, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ tại NASAII.

 

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nasaii

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Nasaii (viết tắt là NASAII) rất hân hạnh và xin được gửi lời chào trân trọng tới toàn thể khách hàng, đối tác tin cậy của chúng tôi. Với sự nhận thức sâu sắc về sự phát triển kinh tế của các ngành công nghiệp tại Việt Nam, NASAII đã giới thiệu và cung cấp các dòng sản phẩm như nhựa công nghiệp; hệ thống thông gió và xử lý bụi; xích, băng tải, con lăn công nghiệp vào thị trường tiềm năng này.

Chúng tôi đã thiết lập và duy trì mạng lưới khách hàng giữa nhà đầu tư và người sử dụng song song với việc cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo và giá cả phục vụ tốt nhất.

Các dòng sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng đủ tiêu chuẩn phục vụ các ngành công nghiệp khác nhau như xây lắp công nghiệp, gia công cơ khí, nhà máy thép, xi măng, hóa dầu, nhiệt điện, lương thực thực phẩm, gia công chế biến gỗ, bột giấy, dệt may, sản xuất thiết bị y tế, v.v

Với Tri thức, Hiệu quả, Đổi mới và Tin cậy, chúng tôi là Nhà cung cấp “Những giải pháp hoàn hảo” cho các công trình chất lượng của quý vị.

Xin cảm ơn và hy vọng được hợp tác với quý vị.

Trân trọng.