Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhà phân phối thép SKD61

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của thép SKD61

Thép SKD61 độ dẻo dai và độ cứng nóng vượt trội, chống rạn nứt và chống mài mòn.

Không biến đổi trong quá trình xử lý nhiệt.

Thích hợp cho khuôn đúc áp lực nóng do có hàm lượng Vanadium cao thích hợp cho khuôn dập Nhôm và Magie. 

Tính chất vật lý SKD61hệ số giãn nở nhiệt 12.5 ( 25~200˚C ).

Trọng lượng riêng 7.8g/cm3, ẫn nhiệt( W/mK): 24(20˚C), mô đun đàn hồi ( GPa): 205. 4.

Điều kiện xử lý nhiệt thép SKD61 làm nguội và gia công xử lý  nhiệt độ nóng được đặt cao hơn từ 25˚C đến 50˚C so với nhiệt độ hoạt động.

Phân phối độ cứng xử lý nhiệt khi nhiệt độ của 1 dung dịch rắn tăng, độ cứng của nó cũng tăng lên. Quá trình gia công lần thứ 2 xảy ra trong khoảng từ 400˚C đến 530˚C. 

Ứng dụng SKD61 sử dụng phổ biến trong gia công nóng. Khuôn đúc áp lực cho cả nhôm và kẽm, khuôn rèn dập. Đầu đùn kim loại cho các kim loại nhẹ và lõi đẩy, đầu lò, dao cắt nóng..

Công ty TNHH thép đặc biệt Phương Trang

Lời đầu tiên xin được gửi tới toàn thể quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc khi đã liên tục ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Thép Đặc Biệt Phương Trang, nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại thép đặc chủng cho ngành khuôn mẫu, đồ gá, chi tiết cơ khí chính xác cao, thép chế tạo, là đại diện duy nhất tại Việt Nam từ 2009 của nhà sản xuất thép đặc biệt hàng đầu thế giới SeAH Hàn Quốc với chất lượng không thua kém thép từ Nhật Bản nhưng chi phí hợp lý hơn rất nhiều.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay Phương Trang đã thực sự trưởng thành và vươn lên một tầm cao mới trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình. Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, đã trải qua nhiều năm đồng hành cùng hơn 1000 khách hàng từ mọi vùng miền đất nước, với tinh thần phục vụ lấy khách hàng là trung tâm luôn làm hài lòng khách hàng cả trước, trong và sau khi mua hàng. Đội ngũ sản xuất được đào tạo kỹ càng, có kỹ năng ngày càng hoàn thiện cùng hệ thống máy móc thiết bị được đầu tư mới đồng bộ từ cắt cưa, phay và mài đảm bảo phục vụ được mọi loại đơn hàng từ nhỏ đến lớn với dung sai theo yêu cầu và tiến độ ngắn, gấp. Các phòng ban khác cũng được đào tạo nghiệp vụ khắt khe để thực hiện mọi công việc liên quan giúp hỗ trợ phòng kinh doanh và bộ phận sản xuất một cách tối đa với cùng mục tiêu xuyên suốt là lấy khách hàng làm trung tâm.

Hiện Phương Trang liên tục mở rộng hệ thống kho của mình để đáp ứng tốt và kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng, các mác thép chúng tôi tồn kho rất đa dạng, với số lượng lớn đủ các độ dày cũng như các phi để khách hàng lựa chọn, luôn đầy đủ CO, CQ chuẩn, theo từng lô nhập khẩu, cụ thể gồm có: