Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nano bạc nguyên liệu NANO SILIND - Dùng trong sản xuất ngành thú y, chăn nuôi thủy sản, nông nghiệp

Giá 2,550,000 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vĩnh Tâm chuyên cung cấp nano bạc nguyên liệu cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm, thuốc thú y thủy sản, chăn nuôi, vải kháng khuẩn, sơn kháng khuẩn… ở các nồng độ nano bạc 500 ppm, 1000 ppm, 3000 ppm và 15000 ppm.

Thành phần:

Nano bạc: 15000ppm

Nước tinh khiết vừa đủ

Dạng: Lỏng

Nano bạc là gì?

Nano bạc (nano silver) hay còn có tên gọi khác là Keo bạc (colloidal silver) là những hạt bạc có kích thước từ 1-100 nanomet. Sở dĩ nano bạc được tạo ra bởi các nhà khoa học nhận thấy rằng bạc có khả năng diệt khuẩn tự nhiên và nếu diện tích tiếp xúc của bạc lớn hơn thì khả năng diệt khuẩn cao hơn.

Thông thường, các hạt nano bạc được điều chế theo phương pháp hóa học sử dụng muối bạc tinh khiết làm chất gốc. Qua các quá trình phản ứng sẽ tạo ra bạc kim loại Ago, do ở kích thước nano các phân tử kim loại không bền và có xu hướng dính lại làm bạc bị tụ (giảm khả năng diệt khuẩn) nên khi sản xuất chất bảo vệ sẽ được thêm vào ngăn chúng dính lại với nhau.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy khả năng diệt khuẩn, virus của nano bạc lên hơn 650 chủng vi khuẩn, virus khác nhau.

Ứng dụng nano bạc nguyên liệu

D.ư.ợc phẩm (nước súc miệng, rửa mũi, xịt họng, xịt khử mùi cơ thể, nước rửa phụ khoa… từ nguyên liệu nano bạc)

Hóa mỹ phẩm (Kem, sữa rửa mặt, nước xả vải…chứa nano bạc)

Chăn nuôi (Nano bạc thay thế kháng sinh trong phòng bệnh chăn nuôi)

Thủy sản (Tạt và cho ăn nano bạc thay thế kháng sinh giúp phòng bệnh thủy sản đặc biệt là tôm, cá, ốc, ếch, lươn… )

Nông nghiệp (Sản xuất các chế phẩm phòng bệnh trên cây trồng)

Cao su (Latex kháng khuẩn)

Than hoạt tính kháng khuẩn

Xử lý môi trường

Chất xúc tác phản ứng

Sơn nano bạc kháng khuẩn

Vải nano bạc kháng khuẩn

Nhờ vào 3 cơ chế chính sau mà hạt nano bạc có thể diệt khuẩn phổ rộng

Vì kích thước hạt nano bạc nhỏ hơn rất nhiều lần so với vi khuẩn nên trong môi trường khi các hạt bạc gặp vi khuẩn sẽ đâm xuyên (như kim đâm vào bong bóng) gây vỡ bụng và chết.

Môi trường xung quanh vi khuẩn có tính axit, bạc kim loại sẽ phản ứng sinh ra Ion bạc (Ag+). Ion này có khả năng liên kết với các nhóm chức mang điện tích âm trên màn tế bào vi khuẩn như nhóm -SH, -COOH….gây biến đổi cấu trúc dẫn đến chết.

Vi khuẩn sẽ “mở miệng” để hấp thu dinh dưỡng từ môi trường bên ngoài, hạt nano bạc có kích thước nhỏ sẽ chui được vào trong vi khuẩn, môi trường bên trong vi khuẩn có tính axit sẽ chuyển nano bạc thành ion bạc (như trên) gây rối loạn chuyển hóa và hô hấp tế bào dẫn đến chết.

Các hoạt động kháng khuẩn của các hạt nano bạc (AgNPs).

Chú thích:

1) Phá vỡ thành tế bào và màng tế bào chất: các ion bạc (Ag +) do các hạt nano bạc giải phóng bám vào hoặc đi qua thành tế bào và màng tế bào chất.

2) Biến tính ribosome: ion bạc làm biến tính ribosome và ức chế tổng hợp protein.

3) Gián đoạn quá trình sản xuất adenosine triphosphat (ATP): Quá trình sản xuất ATP bị chấm dứt do các ion bạc vô hiệu hóa enzym hô hấp trên màng tế bào chất.

4) Sự phá vỡ màng bởi các loại oxy phản ứng: các loại oxy phản ứng được tạo ra bởi chuỗi vận chuyển điện tử bị phá vỡ có thể gây ra sự phá vỡ màng.

5) Cản trở quá trình sao chép của axit deoxyribonucleic (DNA): các loại oxy phản ứng và bạc liên kết với axit deoxyribonucleic và ngăn cản sự sao chép của nó và nhân lên của tế bào.

6) Biến tính của màng: các hạt nano bạc tích tụ trong các lỗ của thành tế bào và gây biến tính màng.

7) Thủng màng: các hạt nano bạc di chuyển trực tiếp qua màng tế bào chất, có thể giải phóng các bào quan ra khỏi tế bào.

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Vĩnh Tâm

Vĩnh Tâm được thành lập do một nhóm kỹ sư giàu kinh nghiệm và kiến thức phong phú trong lĩnh vực xử lý nước thải và chất thải. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm men vi sinh xử lý môi trường cùng với dịch vụ chuyên môn trong việc tư vấn và hỗ trợ quy trình nuôi cấy sản phẩm để hoàn thiện tối đa hệ thống hiện hữu của Quý Khách Hàng. Các kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước thải sẽ mang đến những công nghệ và giải pháp tối ưu đến khách hàng theo hướng tích cực lâu dài.

Lĩnh vực chuyên môn bao gồm các kiến thức chuyên sâu trong cung cấp giải pháp ứng dụng vi sinh, tối ưu hóa hệ thống máy móc thiết bị, cải tạo, tư vấn, xử lý sự cố, giải pháp xử lý chất thải, nước thải bằng phương pháp ứng dụng vi sinh .

Với các sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính thức từ Mỹ, Vĩnh Tâm chú trọng vào các sản phẩm chất lượng cao thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, Vĩnh Tâm còn mang đến cho Quý Khách Hàng một công nghệ nano bạc mới. Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như chăn nuôi, thủy sản, thực phẩm, y tế, dân dụng, có thể thay thuốc kháng sinh trong tương lai… Vĩnh Tâm luôn mang đến những giá trị chất lượng, tạo ra môi trường sống an toàn và tốt đẹp cho thế hệ tương lai.

Để đạt được những thành tựu cùng với những phát hiện nghiên cứu trong việc xử lý các nước xả thải, công ty Vĩnh Tâm chúng tôi đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cải tiến các phương pháp trong quá trình xử lý nước thải. Để làm cho công ty xử lý nước thải Vĩnh Tâm chúng tôi vươn xa và đem đến những phát hiện mới trong quy trình nghiên cứu, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều chính sách khác nhau và có giấy cấp phép chứng nhận nguồn gốc về các sản phẩm mà chúng tôi cho ra đời. Chúng tôi còn thực hiện nghiên cứu các chủng vi sinh mới nhằm đa dạng hóa với nhiều loại nước xả thải ở các nồng độ và mức độ ô nhiễm từ nhẹ đến nghiêm trọng nhất.

Vĩnh Tâm luôn tự hào là công ty xử lý nước thải hàng đầu và uy tín nhất.

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong lĩnh vực tham gia với những giải pháp tối ưu cho Quý Khách Hàng thông qua sự thấu hiểu, trách nhiệm và không ngừng cải tiến.

SỨ MỆNH

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong lĩnh vực tham gia với những giải pháp tối ưu cho Quý Khách Hàng thông qua sự thấu hiểu, trách nhiệm và không ngừng cải tiến.