Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mũi khoan từ

Giá 623,000 VND

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Mũi khoan từ, mũi khoan ray (mũi khoan rỗng, mũi khoan vành (dùng cho máy khoan đế từ) là một trong những dụng cụ mang lại năng suất và hiệu quả cao trong các công tác khoan cắt vật liệu thép. So với mũi khoan thông thường, việc sử dụng mũi khoan từ, mũi khoan ray có độ chính xác cao, tiết kiệm cả về thời gian và nhân công, dựa vào cấu tạo hình học đặc thù.

Công ty Cổ phần Dụng cụ cắt việt Nam (VCUT.,JSC) chuyên cung cấp máy khoan từ, máy khoan ray và mũi khoan từ, mũi khoan ray, mũi khoan từ hợp kim, mũi khoan từ thép gió được nhập khẩu từ các nước G7 với vật liệu thép gió và hợp kim, đường kính mũi khoan từ D12 đến D130 với chiều sâu khoan 25mm-50mm-110mm và kiểu chuôi Nitto/Weldon. 
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những thiết bị, dụng cụ tốt, giá thành hợp lý và thái độ phục vụ tận tình.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng với chúng tôi!
Xin chân thành cảm ơn!

Quý khách hàng quan tâm và cần thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dụng cụ cắt Việt Nam
Office:19/53 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Tell:         0918 766 068 / 0944 528 065
Email:      dccvn1@gmail.com
Website:   http://www.mui-khoan.com
                    http://gianhangvn.com/dcv

Công ty CP dụng cụ cắt Việt Nam

Công ty Cổ phần Dụng cụ cắt việt Nam (VCUT.,JSC) ra đời với mục tiêu cung cấp cho bạn những dụng cụ cắt gọt hiệu quả và giá cả hợp lý. Đặc biệt là mũi khoan từ mũi khoan ray (mũi khoan rỗng, mũi khoan vành dùng cho máy khoan đế từ). Các sản phẩm này được nhập khẩu từ các nước G7, với các loại kích cỡ từ D12 đến D130 và chiều sâu khoan từ 25mm đến 110mm.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ những dụng cụ tốt, giá cả hợp lý mà cả những giá trị gia tăng về sự tin cậy, thái độ phục vụ tốt.
Sự hài lòng của Quý Khách là sự thành công của Công ty chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dụng cụ cắt Việt Nam
Office:19/53 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Tell:       0918 766 068 / 0944 528 065
Website: http://www.mui-khoan.com