Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

MSZ Lumi - Công tắc cảm biến, cảm ứng chuyển động cầu thang

Giá 2,225,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

CÔNG TẮC CẦU THANG TÍCH HỢP CẢM BIẾN 2 IN 1

Công tắc đèn cầu thang tích hợp cảm biến 2IN1 LM-MSZ là thiết bị thông minh trong nhà phục vụ cho việc chiếu sáng tự động dựa trên hiện diện và cường độ sáng. Với thiết kế sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính cường lực chống xước, thiết bị sẽ làm cho căn nhà trở nên tinh tế sang trọng và hiện đại.
Khi được tích hợp trong hệ thống nhà thông minh, sản phẩm sẽ kết nối với các thiết bị khác thông qua bộ điều khiển trung tâm.
Thiết bị sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, để bật/tắt thiết bị điện, chỉ cần chạm nhẹ vào biểu tượng bàn tay trên bề mặt kính. Màu đỏ tương ứng đèn bật, màu xanh tương ứng đèn tắt.
Đặc biệt, có 2 chế độ hoạt động: Ấn giữ nút cảm ứng auto 1s (led nháy hồng 2 lần) để chuyển giữa các chế độ.

Chế độ tự động: Led auto sáng xanh


Đây là chế độ hoạt động mặc định của sản phẩm. Điều khiển bật tắt đèn dựa vào cảm biến. Phát hiện chuyển động đèn bật, led auto nháy xanh với chu kì 2s, khi hết chuyển động sau một khoảng thời gian thiết lập đèn tắt.

Chế độ thường: Led auto tắt

Chế độ hoạt động không dựa vào cảm biến. Điều khiển bật tắt đèn bằng nút tròn có bàn tay chỉ vào.

Thông số kỹ thuật:

Điện áp hoạt động 100-240V ~ 50-60Hz
Công suất tiêu thị không tải: <0.5W
Nhiệt độ hoạt động: 0 C - 50 C
Công suất tải: Đèn sợi đốt: 500W và Led : 150W
Truyền thông: Zigbee/ Không Zigbee
Kích thước: Phiên bản chữ nhật: 80 x 121,5 x 31,5 mm và Phiên bản vuông: 95 x 95 x 31,5 mm

ƯU ĐIỂM CÔNG TẮC CẦU THANG TÍCH HỢP CẢM BIẾN 2IN1

Thiết bị LM-MSZ có 2 loại: Hoạt động theo hệ thống (có zigbee) và độc lập. Mắt cảm biến được thiết kế 2 loại:

  • Góc phát hiện chuyển động 1 : góc 150
  • Góc phát hiện chuyển động 2: góc 35

Nếu như trong nhà bạn ở một số vị trí đặc biệt là cầu thang cần có cả công tắc và cảm biến chuyển động, thì nay Lumi đã có thể tích hợp 2 thiết bị trong 1 để giúp bạn tối ưu được chi phí và diện tích không gian.
Sản phẩm công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2in1 vừa có chức năng là công tắc vừa có chức năng cảm biến ánh sáng.
Công tắc cầu thang tích hợp cảm biến 2in1 được thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp với mọi ngôi nhà, với hình dáng chữ nhật hoặc hình vuông theo sở thích của khách hàng. Ngoài ra thiết bị này còn được sử dụng như một vật trang trí giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Để được tư vấn chính xác với nhu cầu sử dụng và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Công Nghệ 2K xin phép được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ:

Website: smarthomehaiphong.vn - smarthomehaiphong.com.vn

HotLine: 02256 289 331

Công ty cổ phần công nghệ 2K

Công Nghệ 2K - Thương hiệu smarthome Hải Phòng đất cảng

Công Nghệ 2K thương hiệu smarthome Hải Phòng. Chúng tôi vinh dự là một trong top 10 doanh nghiệp mang vạn tiện nghi cho mọi gia đình.

I, Giới thiệu công ty Công nghệ 2K

Công ty Cổ Phẩn Công nghệ 2K thành lập 22/7/2017 dưới sự chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Trung nguyên là Công ty TNHH nay chuyển thành Công ty Cổ Phần. Chúng tôi biết rằng khi nhắc đến smarthome người Hải Phòng thường có hình ảnh tiêu cực về giá thành đắt đỏ, nguyên nhân chính là người tiêu dùng chưa biết nhận thức rõ smarthome là gì? Bài viết này Công Ty chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về smarthome từ đó mọi người sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn và cách sở hữu nhà thông minh chất lượng mà giá thành phải chăng.

Nếu bạn chưa biết smarthome là gì? Hãy tìm hiểu kỹ trước khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh cho gia đình mình

Công nghệ 2K trước khi hợp tác cùng Lumi chúng tôi là đơn vị lắp đặt camera tại Hải Phòng (hệ thống CCTV) uy tín. Từng thành viên trong Công Ty đều có niềm đam mê, yêu thích công nghệ mãnh liệt và mong muốn mọi gia đình người dân Hải Phòng có cơ hội tiếp cận sử dụng những sản phẩm công nghệ cao thiết thực với cuộc sống hàng ngày.

II, Thiết bị và hệ thống smathome Công Nghệ 2K cung cấp

Nếu bạn là người yêu công nghệ và thực sự muốn gia đình có sự tiện nghi bậc nhất hãy đừng bỏ qua các hệ thống thiết bị dưới đây. Tất cả sản phẩm hệ thống đều được Công Nghệ 2K hợp tác và phân phối từ chính hãng:

A, Hệ thống nhà thông minh Lumi

Công Nghệ 2K tin rằng thương hiệu Lumi không còn xa lạ với mọi người dân Việt Nam. Một thương hiệu của người Việt đạt hạng 45 thiết bị smarthome toàn thế giới năm 2018.

Dưới đây là các hệ thống nhà thông minh của Lumi:

1, Hệ thống chiếu sáng

2, Hệ thống an ninh

3, Hệ thống kiểm soát môi trường

4, Hệ thống bình nóng lành/điều hòa, tivi thông minh

5, Hệ thống điều khiển bằng giọng nói

6, Hệ thống rèm cửa tự động

7, Hệ thống điều khiển giọng nói tiềng việt

Công bghệ 2K muốn bạn hiểu rằng tất cả thiết bị smarthome Lumi đều hoạt động theo hệ thống chưa hỗ trợ hoạt động độc lập. Nếu muốn sử dụng hệ thống nhà thông minh Lumi cho gia đình mình hãy liên hệ tới 2K để được tư vấn chi tiết

B, Thiết bị smarthome Kawasan

Công Nghệ 2K cũng là đối tác của nhà thông minh Kawasan. Công Nghệ 2K thường tư vấn với khách hàng hạn chế chế kinh phí sử dụng thiết bị nhà thông minh kawasan bởi nhiều tính năng ưu việt và thực sự có nhiều lợi thế. Sản phẩm smarthome kawasan rất đa dạng và phong phú, hỗ trợ người sử dụng tối đã trong công cuộc tìm kiếm sự tiện nghi.

Công Nghệ 2K khẳng định rằng với người dân Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung cũng không nên bỏ qua thương hiệu này. Truy cập tại đây để xem các thiết bị smarthome Kawasan tại Đây

III, Liên hệ và là đối tác của Công Nghệ 2K

Chúng tôi rất mong muốn hợp tác với các kỹ sư xây dựng, các chủ doanh nghiệp nhà thầu, các công ty chuyên về nội thất và linh phụ kiện an ninh cho gia đình nhà ở là các căn hộ, biệt thự, chung cư... Nếu quý vị muốn hợp tác với Công Nghệ 2K xin đừng ngần ngại liên hệ tới các thông tin bên trên.