Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mô hình đào tạo cơ điện tử cho học sinh THPT

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc giáo dục cần phải đi kèm với sự hiện đại và hấp dẫn để kích thích tư duy sáng tạo và khám phá của học sinh. Brick One, dự án mới, được tạo ra với mục tiêu đáp ứng nhu cầu này bằng việc cung cấp một mô hình đào tạo cơ điện tử chất lượng cho học sinh trung học phổ thông.

Brick One đã hợp tác chặt chẽ với Bộ môn Cơ khí chính xác và Quang học tại Viện Cơ khí Đại học Bách Khoa Hà Nội để tạo ra một mô hình đặc biệt, bao gồm các chi tiết lắp ghép thành Robot:

Cảm biến rò line: Có khả năng nhận biết giúp robot đi theo vạch kẻ đen.

Bộ xử lý: Điện áp đầu ra 6V; dung lượng pin 5200mAh; khả năng sạc liên tục.

Động cơ DC: Điện áp 6V; momen xoắn 0,8kg.cm; tốc độ quay 200v/phút.

Các tính năng nổi bật của sản phẩm bao gồm:

- Sản phẩm công nghệ cao dành cho học sinh THPT: Kết hợp giữa Cơ khí và Cơ điện tử, giúp học sinh hiểu sâu về cơ cấu cơ khí và lập trình điều khiển.

- Kích thước nhỏ gọn và giao diện phần mềm thân thiện: Thân thiện với người sử dụng, giúp tạo cảm hứng cho việc học tập và thử nghiệm.

- Sản phẩm Made in Vietnam với giá thành hợp lý: Giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự từ nước ngoài.

Đối tượng khách hàng của Brick One là các trường cấp 2 và cấp 3, cũng như các trung tâm sử dụng mô hình đào tạo STEM. Dự án đã bắt đầu triển khai mô hình lớp học cho một số trường cấp 2 tại khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội và sẽ mở rộng ra các quận khác của Hà Nội, Hải Phòng, và Quảng Ninh trong đầu năm 2020. Ngoài ra, Brick One cũng đang phát triển mô hình dạy trực tuyến trên mạng. Mục tiêu của Brick One là mang đến những công nghệ tốt nhất cho tương lai của trẻ em - BK Tech for Kid’s Future.

Brick One - Mô hình đào tạo cơ điện tử dành cho học sinh THPT